'ไพศาล' สวดยับจนท.ไร้น้ำยาจนป่านนี้ยังไม่รู้ใครสั่งการม็อบ เห็นทนโท่เพจจาบจ้วงสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ย.63 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ว่า จนถึงวันนี้แล้ว ผู้มีหน้าที่ด้านสารสนเทศ ยังไม่รู้เชียวหรือว่าใครเป็นผู้สั่งการม็อบ ใครนำข้อมูลใส่ระบบคอมพิวเตอร์ ใส่ร้ายป้ายสีบ่อนทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ 

ทำไมท่านไม่ดำเนินคดีครับ??? ท่านไม่มีน้ำยาหรือว่าท่านสมรู้กับเขา

ขอร้องเรียนเรื่องนี้ต่อผู้บัญชาการเหล่าทัพทุกเหล่าทัพ เพื่อปกป้องพระบรมเดชานุภาพและรักษาความมั่นคงของชาติบ้านเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่บรรดาแกนนำม็อบปลดแอก จนเปลี่ยนชื่อเป็น ม็อบคณะราษฎร ได้ประกาศว่า ผู้ร่วมชุมนุมทุกคนคือ แกนนำ แต่ปรากฏว่า ได้มีเพจเฟซบุ๊กเคลื่อนไหวสั่งการและชี้นำผู้ชุมนุมในเวลาไล่เลี่ยกันด้วยชุดคำสั่ง ข้อความ เนื้อหาและภาพอินโฟกราฟิกเหมือนกัน ประกอบด้วย 1. เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH 2. แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration และ 3. กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย Democracy Restoration Group - DRG 

เป็นที่น่าสังเกตว่า จนถึงขณะนี้ทั้งสามเพจหลักที่คอยสั่งการม็อบยังคงเปิดใช้งานได้ตามปกติ ไม่ได้ถูกสั่งปิดตามที่เคยมีกระแสข่าวแต่อย่างใด 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"