เริ่มแล้ว! ม็อบ3นิ้วปิดสี่แยกราชประสงค์ รถติดหนัก ตร.จัด 14 กองร้อยคุมพื้นที่


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ย.63 - เมื่อเวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ กลุ่มมวลชนเริ่มทยอยเข้าพื้นที่ โดยมีรถกระบะหลายคันติดลำโพงกระจายเสียง พร้อมมวลชนของเสื้อแดงเข้าจับจองพื้นที่ด้านหน้าฝั่งห้างเซ็นทรัลเวิลด์ 

จากนั้น เวลา 15.50 น. มวลชนกลุ่มคณะราษฎร ได้ลงถนนเพื่อปิดสี่แยกราชประสงค์ ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก

สำหรับบรรยากาศภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจได้เสริมแนวลวดหนามหีบเพลงเพิ่มเติม จากเดิมที่มีอยู่วางไว้ตลอดแนวรั้วโดยรอบ และเตรียมแท่งปูนแบริเออร์ 3 คันรถ เพื่อใช้ปิดกั้นจุดที่อาจมีการเผชิญหน้ากับกลุ่มผู้ชุมนุม ส่วนบริเวณพื้นที่ประตูทางออก ฝั่งถนนพระรามที่ 1 เจ้าหน้าที่ได้นำรถฉีดน้ำแรงดันสูง 2 คัน พร้อมรถเติมน้ำมาจอดเตรียมพร้อมรองรับสถานการณ์กลุ่มผู้ชุมนุม ไว้อีก 2 คัน รวมทั้งตรวจสอบรถรถทุกคันที่เข้าออกภายใน และปิดประตูทางเข้า-ออกทั้งหมด และให้เข้า-ออกทางเดียวประตูฝั่งถนนอังรีดูนังต์ 

นอกจากนี้ยังมีการวางกำลังตำรวจควบคุมฝูงชน(คฝ.) ภายในสำนักงานจำนวนแห่งชาติ 14 กองร้อย และมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจ และเจ้าหน้าที่ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติออกจากพื้นที่ก่อนเวลา 14.00 น. เพื่อนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาประจำภายในก่อนเวลาการชุมนุม นอกจากนี้ยังมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนไว้อีก 6 กองร้อย โดย 3 กองร้อยดูแลเขตพระราชฐาน อีก 3 กองร้อยที่เหลือจะดูแลบริเวณโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"