อายไหม!ปชช.ช่วยกันทำความสะอาดหน้าสตช. หลังม็อบ 3 นิ้วทำเละเทะทิ้งไว้


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่บริเวณด้านหน้า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.)ได้มีประชาชนจากหลากหลายกลุ่ม ร่วมมือมาช่วยทำความสะอาดสีที่เลอะอยู่ตามพื้นและจุดต่างๆ บริเวณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระราม 1  

โดยแต่ละกลุ่มทยอยเดินทางกันมาตั้งแต่เวลา 09.30 น.ต่างนำอุปกรณ์แปรงไม้กวาดทางมะพร้าว ฟองขัดน้ำ ทินเนอร์ และน้ำมันสน รวมถึงเกรียง ที่มักใช้ในงานช่าง มาช่วยแซะลอกสี ที่ติดฝังแน่นอยู่บนผนังกำแพงด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติออกไปก่อนหนึ่งชั้น เพื่อที่เวลานำทินเนอร์และอุปกรณ์มาขัดจะทำให้สีลอกออกได้ง่ายขึ้น เช่นเดียวกับตามรั้ว พื้นผิวด้านใน และฐานป้ายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งมีสีติดเลอะและฝังแน่น 

ผู้ที่มาร่วมกันทำความสะอาดบริเวณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า แม้หลายจุด หน่วยงานราชการ สำนักงานเขต จะลงมาเคลียร์พื้นที่ไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีเหลืออีกหลายจุด จึงอยากมาช่วยอีกแรงหนึ่ง และนัดรวมตัวกันมาอีกครั้งในวันอาทิตย์ ที่ 22 พฤศจิกายน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"