‘เขต’ตะลุยฉะเชิงเทราขอพร‘องค์พระพิฆเนศ’เสริมสิริมงคล


เพิ่มเพื่อน    

 

    รายการ “คุณนายจ่ายตลาด” อาทิตย์นี้ 22 พฤศจิกายน เวลา 13.40 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD 34 พิธีกรหนุ่ม เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส จะพาเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมี คุณนายจันทรรัตน์ ไตรติลานันท์ ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทรา ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดฉะเชิงเทรา และนายกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดฉะเชิงเทรา รับหน้าที่อาสาพาเขตไปรู้จักจังหวัดฉะเชิงเทรา กันที่พิพิธภัณฑ์เมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมพาไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดัง ที่วัดสมานรัตนาราม ก่อนจะไปจ่ายตลาดกันต่อที่ตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ เพื่อมาทำเมนู “แกงส้มปลาช่อนทอด”

     โดย เขต ธาราเขต เผยถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้ได้มีโอกาสมาจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯไม่นาน แต่ที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะมากมาย และดีใจมากที่วันนี้ผมมีโอกาสได้มาไหว้องค์พระพิฆเนศ ที่วัดสมานรัตนาราม ซึ่งองค์ใหญ่มากก็ได้มาขอพรองค์พ่อ นอกจากนั้นก็ได้ไปเที่ยว พิพิธภัณฑ์เมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนที่คุณนายจันทรรัตน์ ภริยาผู้ว่าฯ จะพาไปตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ไปซื้อข้าวของมาทำเมนู แกงส้มปลาช่อนทอดซึ่งรับรองว่าอร่อยมากครับ ต้องติดตาม” 

     ติดตามชมรายการ “คุณนายจ่ายตลาด” ได้วันอาทิตย์นี้ 22 พฤศจิกายน นี้ เวลา 13.40 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD 34

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"