ป้ายคณะก้าวหน้าโดนสาดสี!ผู้สมัครนายกอบจ.กำแพงเพชร โร่แจ้งตำรวจ


เพิ่มเพื่อน    


21 พ.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของการหาเสียงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ว่า เมื่อเวลา 21.30 น.ของคืนวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563  นายอภิสิทธิ์  พรมฤทธิ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/55 ม 6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ผู้สมัครรับการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เบอร์ 3 คณะก้าวหน้า เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.อาทิตย์ บุญพวงสถาพร พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองกำแพงเพชร ว่า ตนเองเป็นผู้สมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ได้ติดตั้งป้ายโฆษณาแนะนำตัวผู้สมัครไว้ทั่วตัวเมืองกำแพงเพชร

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.ของวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ตนเองได้ขับรถผ่านบริเวณถนนสี่แยกเกาะแขกซึ่งเป็นที่ติดตั้งป้ายหาเสียงอีกจุดหนึ่งที่พบว่าป้ายหาเสียงของตนเองนั้นยังอยู่ในสภาพปกติ ต่อมาเมื่อเวลา 20.00 น.โดยประมาณของวันเดียวกัน พบว่าป้ายหาเสียงของตนเองล้มลงและยังพบอีกว่าถูกสาดสีดำใส่ทำให้ป้ายเสียหาย จึงมาแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย 

นายอภิสิทธิ์  พรมฤทธิ์ ผู้สมัครรับการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เบอร์ 3 คณะก้าวหน้า กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวถือว่าไม่ถูกต้อง เป็นการทำลายการเลือกตั้งแบบประชาธิปไตยและขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามผู้กระทำผิดในครั้งนี้ มาลงโทษตามกฎหมายให้ได้ และขอวิงวอนผมทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ด้วยอุดมการณ์ และหัวใจ เพื่อพัฒนาบ้านเรา วอนท่านใดไม่อยากเลือกก็ขออย่าทำลายป้ายของผมเพราะไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้ใค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"