'ไผ่ ลิกค์'ลั่นยังโอเคไม่ต้องห่วง แจ้งนายกฯก่อนวันโหวตซักฟอกแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ย. 64 - นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกๆ อย่างที่เข้ามานะครับ ผมโอเคครับไม่ต้องเป็นห่วง พร้อมทำงานให้กับพ่อแม่พี่น้องเหมือนเดิมครับ

เรายังเหลือเวลายังไม่มีการยุบสภายังทำหน้าที่ในการนำปัญหาให้ได้เพื่อรับการแก้ไขให้ได้และต้องสู้กับโควิด-19 ต่อไปครับ

ผมเคยพูดไว้ในตอนหาเสียงที่ออกไปปราศรัยกับพ่อแม่พี่น้องในตอนเลือกตั้งที่ผ่านมาตอนที่ผมย้ายพรรคมาคือ ไม่ว่าผมอยู่ตรงไหนสิ่งสำคัญที่สุดคือพี่น้องประชาชนเป็นหลักสำคัญ เราก็จะทำแบบนั้นต่อไปครับ

ในเมื่อตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้มาจากพ่อแม่พี่น้องเราก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อประชาชน

ส่วนเรื่องนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ผมได้เรียนท่านนายกรัฐมนตรี ไปแล้ว ในวันก่อนโหวตไม่ไว้วางใจ ผมหวังว่าจะมีการทำออกมานะครับ" 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไผ่ ถือเป็น ส.ส.สายเลือดแท้ของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค พปชร. และถือเป็นน้องรักที่มีความใกล้ชิดและได้รับความไว้วางใจจากร.อ.ธรรมนัส เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดารานักแสดง อดีตแฟนสาวของไผ่ ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "กำแพงเพชรโชคดีที่มีพี่ไผ่".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"