'แพท ณปภา'จูงมือลูกชาย'น้องเรซซิ่ง'โชว์ลีลาขี่ม้า


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นคุณแม่สายสตรองที่แท้จริง สำหรับ แพท-ณปภา ตันตระกูล พิธีกรสาวคนเก่งจากรายการ ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ทาง ช่อง 3  ล่าสุดเดินหน้าปั้นน้องเรซซิ่ง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเต็มที่กับกีฬาขี่ม้า ถึงขั้นคุณแม่กระโดดลงสนามเองซะเลยเพื่อได้ทำกิจกรรมไปพร้อมกับลูก เรียกว่าทุ่มสุดตัวจริง ๆ

          โดย แพท ณปภา เปิดใจถึงเรื่องนี้ “จริง ๆ แพทกับลูกมีนิสัยที่คล้ายๆ กัน คือเราชอบทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ก่อนหน้าที่เรซซิ่งเขาจะชอบไปเที่ยวสวนสัตว์ ไปดูสัตว์ต่างๆ ก่อนที่จะมาเรียนขี่ม้า เอาจริง ๆ พอเห็นเขามีความสุข และเห็นทักษะการขี่ม้าของลูกแล้ว อยากจะบอกว่าลูกเราเก่งมาก  ตัวเล็กนิดเดียว แต่อยู่บนหลังม้าได้แบบไม่กลัว แถมท่าขี่ม้าก็สวยสง่าและเท่มากลูก

          พอเราไปส่งเขาเรียนบ่อย ๆ เราคิดว่าไหน ๆ ก็มาแล้ว เรียนไปกับลูกเลยดีกว่า เพราะเราจะได้เข้าใจเขา พอไปเรียนแล้วอยากจะบอกว่าไม่ง่ายเลย ถามว่าจะสนับสนุนเขาไปแค่ไหน จริง ๆ ลูกชอบอะไร อยากทำอะไร เราก็สนับสนุนเขาหมดแหละ แต่การขี่ม้าเหมือนเป็นความสุขของเขา ถ้าเขาสามารถทำได้ เป็นนักกีฬาไปเลยได้ เราในฐานะแม่ก็พร้อมที่จะสนับสนุนเขาเต็มที่

          ติดตามชมภาพความน่ารักของคาแม่ลูกสายสตรองได้ในรายการผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว  ศุกร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 08.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"