เวทีนางสาวไทยเปิดตัวสาวงาม 30 คนสุดท้าย


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          กองประกวดนางสาวไทยจัดแถลงข่าวเปิดตัว ผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้าย ที่จะมีโอกาสได้ครองตำแหน่งนางสาวไทย ประจำปี 2563 และของรางวัลจากผู้สนับสนุนรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวมงกุฎเพชรจาก Siri Thai Gems ณ ลานเอเทรี่ยม 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ เหล่าสาวงามที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 30 คน ได้สวมสะพายผู้เข้าประกวดฯ พร้อมด้วยหมายเลขประจำตัวเริ่มจาก MT01- MT30 เดินอวดโฉมบนเวที ให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้ชมเป็นครั้งแรก และไฮไลท์ของงานวันนี้คือการเปิดตัว มงกุฏนางสาวไทยประจำปี 2563 ที่ได้ออกแบบตามคอนเซปต์ "สายน้ำ เชื่อมสองแผ่นดิน รุ่งเรืองอารยธรรม" ซึ่งผู้ออกแบบได้แรงบันดาลใจ มาจากเส้นสายลายโค้ง ของเกลียวคลื่นแม่น้ำเจ้าพระยายามอาทิตย์ใกล้อัสดง ที่เชื่อมสองแผ่นดินระหว่าง กรุงเทพมหานครและแผ่นดินล้านนาแหล่งอารยธรรมอันรุ่งเรืองในอดีตสู่ปัจจุบัน

          ออกแบบโดย ก๊อด ไดมอนด์ รังสรรค์มงกุฎโดย Siri Thai Gems เชิญมงกุฎโดย เภสัชกรหญิงสิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย ประจำปี 2562/ Miss International 2019-2020 และยังได้รับเกียรติจาก คุณอนันต์ จันทรานุกูล อุปนายกสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คนที่ 3 ร่วมด้วย ผู้สนับสนุนการประกวด ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

          ร่วมโหวต MISS POPULAR 2020 ให้กับสาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 โดยพิมพ์ข้อความ MT ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวด ส่งมาที่ 4806999 (ครั้งละ 3 บาท ทุกเครือข่าย) เริ่มตั้งแต่ 18 พฤศจิกายน - 12 ธันวาคม 2563 เพื่อให้สาวงามในดวงใจของคุณผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายบนเวทีนางสาวไทย ปี 2563 ในรอบตัดสิน ประกาศผลผู้ได้รับตำแหน่ง MISS POPULAR 2020 บนเวที ในวันที่ 12 ธันวาคม 2563 รอบ PRELIMINARY และติดตามกิจกรรมการเก็บตัวของเหล่า 30 สาวงามได้ทางเพจ นางสาวไทย-Miss Thailand              

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"