'ขวัญ'แจงสภาพจิตใจลูกสาว หลังเลิกกับ'ท็อป จรณ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม ท็อป-จรณ โสรัตน์ ได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนสาว หยดน้ำ นัดดาภรณ์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของ 2 นักแสดงรุ่นใหญ่ ขวัญ-ขวัญฤดี กลมกล่อม และปู-อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ มาได้สักพักแล้ว ล่าสุดคุณแม่อย่างสาวขวัญก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมเผยสภาพจิตใจของลูกสาวหลังกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง

          "เขามีความสุขดี มีความสุขกับการทำงาน กับเพื่อนฝูงและก็พ่อแม่ เขาก็มาปรึกษา พี่ก็มีลูกสาวแค่คนเดียว เขาก็มีมาคุย เราก็ให้คำแนะนำในสิ่งที่ถูกต้องไป แต่สุดท้ายก็ต้องตัดสินใจเลือกเอง ถ้าคิดว่าอะไรที่ทำและมีความสุขก็ดำเนินต่อไป แต่ถ้าทำแล้วรู้สึกว่ามีความทุกข์ ก็อย่าทำ ก็จบไป ส่วนสาเหตุที่เขาเลิกกัน เอาจริงๆ ก็ไม่ทราบนะ เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องของเขา เป็นเรื่องของลูก และตัวพี่ก็ได้ฟังเท่าที่หยดน้ำเขาเข้ามาคุย ส่วนพี่ก็ให้คำแนะนำต่างๆ เขาไป  พี่ก็ทำหน้าที่ในฐานะแม่ คือชี้ทางที่ถูกต้องให้ลูก อันไหนคือสิ่งที่ดี อันไหนคือสิ่งที่ไม่ดี

          ที่ผ่านมาพี่ไม่เคยทราบว่าเขามีปัญหาอะไรกัน มารู้ตอนที่ลูกมาเล่าให้ฟัง ก็สงสารลูกนิดหนึ่ง เป็นห่วงความรู้สึกเขา แต่ว่าเขาก็กลับมาฟื้นตัวได้เร็วนะ เขาก็บอกเองว่าได้ครอบครัวช่วยให้มีพลัง ส่วนตัวพี่เองก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างลูกตลอดเวลาอยู่แล้ว  มันก็เป็นประสบการณ์ชีวิตของเขา ยังไงเขาก็ต้องดำเนินชีวิตของเขาต่อไป”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม yodnamnivatvongs topiz_js


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"