‘เมย์ ปทิดา’จับ‘แพทริเซีย กู๊ด’แปลงโฉมรับบทบาทใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ร้อนแรงตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดกล้อง สำหรับละคร แนวดราม่าเข้มข้น “ปมเสน่หา” ของ ผู้จัดฯ น้องใหม่ “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” แห่ง บริษัท โชว์อิท จำกัด ที่มาร่วมงานกับทาง ช่อง 3 กด 33 เป็นครั้งแรก โดยจับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เกรท วรินทร” มารับบท พายุ วิศวกรหนุ่มผู้อ่อนโยน แต่กลับเจอพิษรักเล่นงานจนเกิดเป็นความแค้น ประกบคู่นางเอกมากฝีมือ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด”  ที่รับบท ปาริฉัตร ไลฟ์โค้ช สาวมั่น อดีตถูกทำร้าย จนไม่ยอมที่จะเป็นผู้ถูกกระทำ เธอจึงเอาคืน จนยอมแลกทุกอย่างด้วยชีวิต ร่วมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือ ท็อป จรณ, แพร์ พิชชาภา, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ณคุณ โรจนัย, เฟิร์ส เอกพงศ์, เป๊ก เปรมณัฐ, จันจิ จันจิรา ฯลฯ

          ซึ่งงานนี้ ผู้จัดฯ ตัวแม่ “เมย์-ปทิดา” ขอจับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” มาแปลงโฉมเป็นสาวมั่น เปรี้ยว สวยเฉี่ยว ล้างภาพเดิมๆ ที่หลายคนติดภาพเป็น “แพทริเซีย” เป็นสาวใส น่ารัก เรียบร้อย

          โดย “เมย์-ปทิดา” เผยว่า “สำหรับตอนนี้ก็ลุยถ่ายทำกันอย่างหนัก เพราะช่วงที่ผ่านมาก็มีหยุดไปบ้างไป ช่วงโควิด กลับมาก็ถ่ายกันเต็มที่ แต่เราก็ต้องรักษามาตรการป้องกันโควิดกันอย่างเข้มข้น มีการตรวจวัดอุณหภูมิทุกคนที่เข้ากองถ่าย แยกจานช้อนของทุกคน มีเจลล้างมือ ไว้พร้อม เรายึดความปลอดภัยของนักแสดงและทีมงานเป็นอันดับแรก สำหรับ แพทริเซีย น้องตั้งใจทำงานมาก แม้จะเป็นบทบาทใหม่ ต้องมีการปรับลุคให้ดูโตขึ้น เปรี้ยวขึ้น เซ็กซี่ขึ้น  ซึ่งภาพที่ออกมาเมย์ชอบนะ และเชื่อว่าแฟนๆ ละครจะชอบบทบาทใหม่ของน้องด้วย”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"