'การ์ดแดงรุ่นใหญ่' เหน็บเด็กอาชีวะแค่อยากเท่ ลั่นต้องจัดการกลุ่มการ์ดให้เป็นเอกภาพ


เพิ่มเพื่อน    

นายสมบัติ ทองย้อย การ์ดเสื้อแดง

27 พ.ย.63 - นายสมบัติ ทองย้อย หัวหน้าทีมการ์ดเสื้อแดง กล่าวถึงกรณีเกิดเหตุยิงกันระหว่างการ์ดอาชีวะว่า ยังต้องพิสูจน์ทราบในข้อเท็จจริง เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสอบสวน แต่ต่อไปการบริหารจัดการของกลุ่มการ์ดภาคีเพื่อประชาชนคงรัดกุมขึ้น ในส่วนของตนเองจะแบ่งดูแลในส่วนของคนเสื้อแดงมีคำว่า “การ์ดเสื้อแดง” ติดที่ด้านหน้าเสื้อชัดเจน คนที่มาทำหน้าที่ตรงนี้ก็รู้จักหน้ากันหมด

“เด็กอาชีวะหลายคนอยากเข้ามาเป็นการ์ดเพราะอาจจะเท่ แต่หน้าที่หลักคือ รปภ. จึงต้องสังเกตและตรวจตราสิ่งผิดสังเกต หรือสิ่งผิดปกติต้องระมัดระวังเรื่องการแทรกตัวเข้ามาในการชุมนุมเพื่อสร้างสถานการณ์ด้วย”สมบัติกล่าว

ขณะที่ ”หมู ฟันเฟือง” แกนนำกลุ่มฟันเฟืองประชาธิปไตย ระบุว่า ตอนนี้ไม่ขอให้ความเห็น ส่วนจะเป็นเรื่องส่วนตัว หรือ มีอะไรมากกว่านั้น ขอให้เป็นเรื่องของทนายความแถลง เดี๋ยวความจริงก็ปรากฎ ทั้งนี้ มือก่อเหตุเคยอยู่ในกลุ่มฟันเฟืองประชาธิไตยจริง แต่ตอนนี้ออกไปแล้ว แต่จะไปอยู่กับกลุ่มไหนหรือรายละเอียดอย่างไรรอฟังทนายแถลง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"