แกนนำ 3 นิ้วเมืองนนท์ พ่นสเปรย์บนป้ายศูนย์ราชการฯ ฝากข้อความถึงผู้ว่าฯอย่า 2 มาตรฐาน


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ย.63 - นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง หรือไบร์ท แกนนำเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี นำมวลชนจัดกิจกรรม #แรลลี่ก๊าบๆปราบเผด็จการ นำขบวนเป็ดยาง 100 ตัวจาก MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี เคลื่อนขบวนไปที่แยกแคราย ก่อนจะมีการพ่นสเปรย์ฝากข้อความถึงผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ว่า “เป็นผู้ว่าอย่า 2 มาตรฐาน” โดยนายชินวัตร กล่าวว่าท่านเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดอย่างไรถึงมี 2 มาตรฐานกับลูกหลาน คนในศาลากลางฟ้องผมว่า ท่านไปบังคับให้เขาใส่เสื้อเหลืองชุมนุมอยู่ในนั้น แล้วไปเกณฑ์คนข้างนอกมา เปิดประตูให้เข้าไปอย่างดี มีอาหารการกินพร้อม มีเบี้ยเลี้ยงต่างหาก

นายชินวัตรกล่าว ชวนประชาชนที่สัญจรบนถนนรัตนาธิเบศร์ มารวมตัวกันที่แยกแคราย และว่า ค่ำคืนนี้มีการปราศรัย ในหลายประเด็น จะมีการชุมนุมทุกวัน จนกว่าจะถึง 2 ธันวาคม ที่มีการตัดสินคดีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในคดีบ้านพักหลวง

นายชินวัตร กล่าวว่า การปฏิรูปไม่ใช่การล้มล้าง ถ้าปฏิรูปคือการล้มล้าง สำนักงานปฏิรูปที่ดินก็คือสำนักงานล้มล้างที่ดิน เพราะฉะนั้น สิ่งที่ต้องการคือต้องการให้สิ่งที่อยู่ในบ้านเมืองอยู่ในระบบที่ดีขึ้น ไม่ใช่ใครที่เห็นต่างก็ถูกไล่ไปอยู่นอกประเทศ ที่คนออกมาเพราะเขาเห็นแล้วว่าที่ผ่านมาบ้านเมืองต้องการปฏิรูป

“จังหวัดนนทบุรีเป็นจังหวัดกำเนิดจอมพล ป. พิบูลสงครามแต่กลับไม่มีอนุสาวรีย์ จอมพล ป. สักวันเราจะสร้างอนุสาวรีย์ให้จอมพล ป. และอีกคนคือ ลุงนวมทอง ที่เป็นคนนนทบุรี ขับรถไปชนรถถัง แต่ไม่ตายจึงได้รับการดูถูกจากกองทัพบกและถูกกล่าวหาว่าถูกจ้างมาจากทักษิณ ลุงนวมทองจึงผูกคอตาย” นายชินวัตรกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"