ตร.พร้อมรับมือม็อบ3นิ้วเผยได้ทหารเป็นกำลังเสริมอีกชั้น


เพิ่มเพื่อน    

 

29 พ.ย.63 ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมในการดูแลการชุมนุมว่า วันนี้จะมีการชุมนุมทางการเมืองด้วยกันทั้งหมด 3 พื้นที่ คือ กรมทหารราบที่ 1 กองพันทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ฯ ถนนวิภาวดีรังสิต, หน้าห้างสรรพสินค้าอิมพิเรียล ลาดพร้าว ล่าสุดมีรายงานว่ากลุ่มผู้ชุมนุมได้มีการเปลี่ยนแปลงไปชุมนุมที่หน้า กรมทหารราบที่ 11 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ฯ บางเขน

ทั้งนี้ในส่วนของมาตรการในการดูแลรักษาความปลอดภัยในทุกพื้นที่ต่าง ๆ นั้น ได้มีการจัดเตรียมกำลังตำรวจ และอุปกรณ์เครื่องกีดขวางป้องกันไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุม บุกรุกสถานที่สำคัญไว้พร้อมหมด นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมความพร้อมอุปกรณ์รถยนต์ควบคุมฝูงชน ซึ่งเป็นไปตามมาตรการและแผนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำหรับในเรื่องของมือที่สาม อาจจะฉวยโอกาสสร้างสถานการณ์ความรุนแรงขึ้น นั้น ยังไม่น่ากังวล เพราะตำรวจมีการสืบสวนหาข่าวอย่างต่อเนื่อง ส่วนพื้นที่สำคัญของหน่วยราชการทหาร จะมีเจ้าหน้าที่ทหารช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เสริมกำลังของตำรวจอีกชั้นหนึ่ง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"