'ชินวัตร' ซัดราบ11กองบัญชาการสังหารเสื้อแดง


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ย.63- เมื่อเวลา 16.35 น.นายชินวัตร​ จันทร์กระจ่าง​ หรือไบร์ท​ แกนนำเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี ปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียงตอนหนึ่งว่า​ ตนเองเรียกกรมทหารราบที่​ 11ว่า กองบัญชาการสังหารคนเสื้อแดง​ เราไม่ได้มาท้าตีท้าต่อยแต่มาเพื่อปลดอาวุธ ก่อนหน้านี้เราประกาศว่าจะไปบ้าน​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​  แต่ปรากฏว่า มีการนำตู้คอนเทนเนอร์ไปไว้​ เราเลยต้องมากรมทหารราบที่​ 11 แทน ทหารในบ้านพล.อ.ประยุทธ์เลยต้องกินแกงเขียวหวานไก่ใส่สลิ่ม​

นายชินวัตร ระบุว่า  วันนี้เรามาเยี่ยมเยียนกัน ไม่ว่าอะไรเกิดขึ้นขอฝากรัฐบาล​ ถ้าคิดทำรัฐประหารช่วยเช็คกองกำลังให้ดีหน่อย​ ราษฎรไม่มีอาวุธไปสู้​ แต่ขอเตือนคนที่จะทำรัฐประหารและคนที่จะเซ็นให้มีการรัฐประหารถ้ามีรัฐประหาร​ ไม่ว่าวันนี้​ พรุ่งนี้​ หรือวันไหน​ ระวังเจอราษฎรเป็ดก้าบๆ​ ไปต่อต้านแล้วกัน​ เผด็จการจงพินาศเป็ดก้าบๆ​ จงเจริญ​ นอกจากนี้​ รัฐบาลชอบบอกว่าเราใช้ความรุนแรงทําลายทรัพย์สินราชการ ถามว่าแค่เอาสีพ่นลบกันไม่ได้หรืออย่างไร .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"