‘Saweetie’ศิลปินสาวสุดฮ็อตคลอดซิงเกิลใหม่สุดแสบ’Back to the Street’


เพิ่มเพื่อน    

 

     สวีทตี้ (Saweetie) แร็ปเปอร์สาวเจ้าของยอดสตรีมมิ่งเพลงกว่า 45.8 ล้านครั้ง ปล่อยซิงเกิลใหม่มาสร้างความสุขให้แฟนเพลงอีกแล้ว หลังมี “Tap Inเป็นเพลงดังกระหึ่มไปทั่วโลก โดยซิงเกิลล่าสุดของสวีทตี้ (Saweetie) ก็คือ “Back to the Streetซึ่งเธอไม่ได้มาเพียงคนเดียว แต่ยังควง เจเน่ ไอโกะ (Jhené Aiko) นักร้อง-นักแต่งเพลงสาวที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี มาร่วมแจมด้วย ทำให้เพลงนี้กลายเป็นการทำงานร่วมกันของสองศิลปินสาวมากพรสวรรค์ของยุคนี้

     โดย “Back to the Streetเป็นเพลงที่มีเสน่ห์ติดหูตั้งแต่โน้ตแรกที่ได้ยิน เมื่อเริ่มต้นด้วยเสียงเปียโนใสๆ แล้วตามด้วยไลน์เบสหนักแน่นที่รับกับเนื้อร้องของเพลง เสียงร้องของสวีทตี้ (Saweetie) และเจเน่ ไอโกะ (Jhené Aiko) ได้เป็นอย่างดี ส่วนเนื้อเพลง ก็เป็นเรื่องของพลังหญิงที่ไม่จำเป็นต้องตกเป็นเบี้ยล่างของเพศชาย และสามารถเขี่ยพวกเขากลับไปอยู่บนถนนได้เมื่อต้องการ พอรวมเนื้อร้องกับดนตรีเพราะๆ เข้าด้วยกันทำให้ “Back To The Streets” มีนัยของการเสียดสี เย้ยหยัน เป็นเพลงแสบๆ เจ็บๆ อยู่ในตัว

     นอกจากจะปล่อยเพลงออกมาให้ฟังแล้ว เธอยังส่งมิวสิค วิดีโอแบบเนื้อร้องออกมาให้ชมกัน โดยทำเป็นแอนิเมชั่น น่ารักๆ แปลงโฉมตัวเองและเจเน่ ไอโกะ (Jhené Aiko) เป็นนางฟ้าทิงเกอร์เบลล์ ที่พร้อมจะร่ายเสน่ห์ใส่หนุ่มๆ หรือสาปให้พวกเขากลับไปอยู่บนถนนได้ตลอดเวลา

     สำหรับมิวสิค วิดีโอ “Back To The Streetsฉบับเนื้อร้อง สามารถชมกันได้แล้วที่นี่ ส่วนใครที่อยากฟังเพลงนี้ละก็ไปฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"