อายุห่าง 12 ปีไร้ปัญหา'เนท-ธันน์'พร้อมขึ้นสังเวียน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองในศึก 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY  ซีซั่น 2 คืนนี้ ต้องบอกว่าสูสีไม่มีผิดหวัง ถึงจะมีเรื่องอายุก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับคู่นี้ ระหว่าง ยูทูปเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate อายุ 28 ปี จากทีมดำ ปะทะเดือด พระเอกสายบู๊ สุดหล่อมากความสามารถ ธันน์ ธนากร อายุ 40 ปี จากทีมขาว ซึ่งจะขึ้นชกกันในรุ่น ซุเปอร์มิดเดิลเวท พิกัดน้ำหนัก 76.2 กิโลกรัม

          สำหรับการชั่งน้ำหนักเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เนท ชั่งได้ 75.55 กิโลกรัม ขณะที่ฝั่ง ธันน์ ชั่งได้ 73.40 กิโลกรัม ผ่านเกณฑ์ทั้งคู่สมการรอคอย ทางด้านโค้ชทีมขาว แมทธิว เผยว่า “ลูกทีมตั้งใจกับรายการนี้มากถึงขั้นไปกินไปนอนที่ค่ายมวยนานนับเดือนเพื่อชัยชนะในไฟต์นี้”

          ส่วนฝั่งทีมดำ เนท My Mate Nate ที่มาพร้อมรอยยิ้มบอกว่าไม่มีความตื่นเต้นเลยแม้แต่น้อย รู้สึกโล่งมากเพราะวันนี้จะได้ขึ้นชกบนสังเวียนแล้ว ขณะที่ อองตวน  โค้ชทีมดำ ยืนยันว่าปกติเราจะเห็น เนท ในภาพลักษณ์ของยูทูปเบอร์แต่บนเวทีวันนี้จะเห็น เนท ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน”

          ซึ่งในตอนนี้คะแนนถือว่าเบียดกันมาก ทีมดำ นำอยู่ 8 ต่อ 6 ทีมขาว จะตีตื้นได้ไหม? เชื่อว่าศึกครั้งนี้ไม่มีใครยอมใครแน่นอน ดูสดพร้อมกัน คืนนี้ เวลา 20.05 น.  ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"