'อุ๊'ตบปาก'ช่อ'อย่าทะลึ่ง​มาจัดหมวดหมู่​ผู้​คน ดิฉัน​เป็น​เสรีชนมากกว่าที่พวก​คุณ​คิดเยอะ!


เพิ่มเพื่อน    

3 ธ.ค.63-อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี นักร้องชื่อดัง และแกนนำกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊กว่า เพิ่งเห็น​ภาพนี้จากเพื่อน​ในเฟสบุ๊ก

1.ทุก​ประเทศใน​โลก​มีหน่วยงาน​ความมั่นคง​ไม่ใช่​เฉพาะใน​ประเทศไทย​ ถามใครดูก็ได้​คะ​ ดิฉัน​ว่าคุณ​ก็รู้ หรือคุณ​ไม่รู้? สหรัฐอเมริกา​ จีน​ รัสเซีย​ อังกฤษ​ อิหร่าน​ ทุกประเทศ​มีหน่วยงาน​นี้​ไว้เฝ้าระวัง​ไม่ให้ใครมาสั่นคลอน​ความ​มั่นคง​ของชาติ​ การทำสงคราม​ไซเบอ​ร์​ คือ​หนึ่งในการทำ​ Hybrid​ War​ นั้นเอง​ ถ้าคุณ​ไม่​ได้ไป​ทำลาย​ความมั่น​คง​ของชาติ! คุณ​ไม่ต้อง​ไป​เดือดร้อน​คะ​

2.การปกป้อง​ชาติ​ ศาสนา​ สถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​ เป็น​สิทธิ​และ​หน้าที่​ของ​พลเมือง​ไทย​ทุกคน​ ระบุ​ไว้​ใน​รัฐธรรมนูญ​ทุก​ฉบับ!

3.การ​โจมตี​ประเทศ​ไทย​โดยการใช้ทวิตเตอร์​ ปั่นกระแส​ "หยุด​คุกคาม​ประชาชน" ถึง​ 7,928,492​ ครั้ง
แต่เมื่อ​นำข้อมูล​มาวิเคราะห์​กลับ​พบ​ว่า​มีเพียง​ 148,034 บัญชี​รายชื่อ​ที่​ใช้ปั่นในประเทศ​ไทย​ จะ​ให้​คนไทย​รู้​สึก​อย่าง​ไรคะ?
(แหล่งที่มา)​
https://www.thaipost.net/main/detail/75885

4.คนไทยอย่างดิฉัน​รู้สึก​ว่า​นี่มันขบวนขายชาติ​หรือ​ป่าว? ทำไม​มีกระแสปั่นทวิตเตอร์​จากต่างชาติ?

5.ใครทำอะไร? ใครจ้าง​ IO​ ต่างชาติ​ให้ใช้​เครื่อง​จักร​สมองกล​(Ai)​ปั่นทวิตเตอร์​คะ?

6.และใครได้ประโยชน์​จากการทำลายภาพลักษณ์​ของประเทศ

7.ใครถูก​คุกคาม​กันแน่? ดิฉัน​สงสัย​คะ

8.ถ้าคุณ​ไม่รักสถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​ ก็ไม่มีใครว่าคะ​ เรื่อง​ส่วนตัว​ไม่มีใครบังคับ​ แต่เมื่อ​คุณ​เล่นการเมือง​มันเป็​นอีกเรื่อง​หนึ่ง​ เพราะ​เมื่อ​คนไทย​ส่วนใหญ่​เค้าจับไต๋คุณ​ได้​ เค้าเห็น​พฤติกรรม​การยุยงปลุก​ปั่น​ให้คนออกมาชุมนุม​ เมื่อ​มวลชน​ของพวกคุณ​มาชุมนุม​พวกเขาเหล่านั้น​กลับด่าทอสถาบัน​ฯ​ ยื่นข้อเรียกร้อง​ที่อาจเป็​นภัยกับสถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​ในอนาคต​ สารพัด​ที่พวกคุณ​ทำ มันเกินกว่า​ที่คนไทย​จะรับได้​ กระแสคนไทย​ส่วนใหญ่​เค้าจึง​ออกมาไล่​ แค่นั้นเอง​ ทหารก็ทำหน้าที่​ปกป้อง​สถาบัน​ฯ​เป็น​เรื่อง​ที่ถูกต้อง​แล้วคะ!

9.ดิฉัน​จำได้นะ​ พวกคุณ​เรียก​"มวลชน" มาชุมนุม​หลังจากที่พวกคุณถูก​ยุบพรรค​อนาคต​ใหม่​ และพวกคุณ​ไม่ยอมรับ​คำตัดสิน​ของศาล​ ทั้ง​ที่พวกคุณ​ทำพลาดเอง​ เรื่องกฎหมาย​เรื่อง​พรรค​การเมือง​ ห้ามมิให้ผู้ใดเป็นเจ้าของ​พรรค​ แม้จะ​ให้กู้​ก็ไม่ได้​ นี่คือกฎหมาย​ไทยและกฎหมาย​สากล​ด้วย​ พูด​แบบชาวบ้าน​เข้าใจ​ง่ายๆ​คือ​ "กฎหมาย​ไม่ให้​มีเฒ่า​แก่พรรค" ​ "กฎหมาย​ไม่​ให้​มีเจ้าของ​พรรค" หรือคนใดคนหนึ่ง​มาดำเนิน​กิจการ​ เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​ใครมาทำธุรกิจ​การเมือง​อีกนั้น​เอง!

9.พวกคุณ​อย่าหลอกเด็ก​เรื่อง​รัฐสวัสดิการ​เลยคะ​ ดิฉัน​เป็น​ห่วงประเทศ​ ดิฉัน​กลัวว่านโยบาย​รัฐสวัสดิการ​อาจทำให้ประเทศ​ล้มละลาย​ได้​ ดิฉัน​ไม่เห็น​ด้วย​ ทำการเมือง​ให้นิ่ง​ และเร่งให้รัฐ​สร้าง​โครงสร้าง​พื้นฐาน​ไว้รองรับ​การเจริญเติบโต​ของภาคเศรษฐกิจ​ที่ขับ​เคลื่อน​โดยภาคเอกชน​จะดีกว่าคะ

10.ปล่อยวางบ้าง​ เดี๋ยว​นายกฯ​และรัฐบาลก็หมดวาระ​แล้วคะ​ คุณ​ก็​มีพรรค​ก้าว​ไกล​ให้พรรค​ก้าว​ไกลทำหน้าที่​ตรวจสอบ​รัฐบาล​สิคะ​ ใช้ระบบรัฐสภา​ให้เป็น​ประโยชน์​ คนไทย​เค้าก็ฟังอภิปราย​กันทั้งประเทศ​ คุณก็แสดง​ความคิด​เห็น​ที่เป็นประโยชน์​ได้​ ถ้ามีโอกาส​

11.คนไทย​รู้​ซึ้ง​ถึง​ความสำคัญ​ของการมีสถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​คะ​ ถ้าเราไม่มีเสาหลักในการยึดเหนี่ยว​จิตใจ​ ประเทศ​ไทย​คง​แบ่ง​ฝัก​แบ่ง​ฝ่าย​ อาจเกิด​เป็น​หายนะ​กับประเทศ​ชาติ​เหมือน​ที่​เคย​เกิดขึ้น​ใน​ประเทศ​เพื่อนบ้าน​ของเรา​ คนไทย​รู้​ดี​ ประเทศ​ไทย​เราจึง​มีความสงบ​สุข​ร่มเย็น​ เป็น​ที่พึ่ง​ของคนหลายๆประเทศ​ที่หนีตายจากสงคราม​มาพึ่ง​ไทย​ ใช่​ไหมคะ!

12.คุณ​เป็น​ผู้หญิง​ดิฉัน​ไม่อยากจะว่าคุณ​มาก​ คุณ​ก็​ควรจะถนอมน้ำใจคนไทย​บ้าง​ คนไทย​เค้าต่างทำหน้าที่​ นั้น​หมายความ​ว่า​คนไทยจะต่อสู้​กับคนที่คิดร้าย​กับ​สถาบัน​ฯ​อัน​เป็น​ที่รัก​ และนี่เป็​นเรื่อง​ที่สำคัญ​มาก​ ฝากให้​คุณ​พิจารณา​ด้วย​ว่า​ ทุกวันนี้​ประเทศ​ไทย​เรา​มีสิ่ง​ดีๆมากมาย​ ถ้าพวกคุณ​อยากทำให้​ดีขึ้น​ควรใช้​วิธี​อื่น​ อย่าโจมตี​สถาบัน​ฯ

13.ฝากบอกตี๋ด้วยว่าดิฉัน​ไม่ใช่​พวกอนุรักษ์​นิยม​ เพราะ​แท้จริง​แล้ว​ดิฉัน​เป็น​เสรีชนมากกว่าที่พวก​คุณ​คิดเยอะ​เลย เพราะ​ฉะนั้น​อย่าทะลึ่ง​มาจัดหมวดหมู่​ผู้​คน​เพราะ​มันคือการแบ่งแยก​คน​ในสังค​ม​ ดิฉัน​เบื่อ​วาทกรรม​ไร้สาระ!
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"