'ดร.นิว' ประกาศตั้ง 'คณะปฏิวัติชาติ' ต้าน 'กบฏสาธารณรัฐ'


เพิ่มเพื่อน    

5 ธ.ค.63 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ  หรือ "ดร.นิว" นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Suphanat Aphinyan

มีเนื้อหาดังนี้

#เราจะร่วมกันต่อต้านกบฏสาธารณรัฐ

อย่าแปลกใจว่าทำไมพวกเขาและเครือข่ายทั้งหมด ถึงเอาแต่บิดเบือนให้ร้าย ทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยไม่เคยพูดถึงความดีของสถาบันพระมหากษัตริย์เลยแม้แต่น้อย เสมือนหลุดมาจากคนละโลก

แม้ว่าสถาบันพระมหากษัตริย์จะเป็นผู้วางรากฐานของชาติ และระบอบประชาธิปไตยเพื่อประชาชนมาตั้งแต่ต้น แต่พวกเขากลับเอาแต่บิดเบือนสร้างความเกลียดชังให้กับสถาบันพระมหากษัตริย์ สร้างความแตกแยกให้กับประชาชน หวังปลุกระดมหลอกใช้มวลชนเป็นเครื่องมือทางการเมืองด้วยความอำมหิต ถึงพวกเขาจะไม่กล้าพูดออกมาตรงๆ แต่พฤติกรรมของพวกเขามันชัดเจนอยู่ตลอดเวลาว่าพวกเขาต้องการอะไรกันแน่?

เมื่อไหร่ก็ตามที่ขบวนการปฏิวัติสาธารณรัฐที่มุดหัวอยู่ใต้กระโปรงกล้าโผล่หัวออกมาสู้กับแสงอาทิตย์...

เราจะร่วมกันต่อต้านกบฏสาธารณรัฐไปด้วยกัน

นี่คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงประกาศตั้ง "คณะปฏิวัติชาติ" ซึ่ง ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยแบบราชอาณาจักร มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เพื่อรองรับสถานการณ์ไว้แล้วตั้งแต่ 23 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา 

โดยประกาศตั้ง "คณะปฏิวัติชาติ" ให้เป็นของประชาชน มีจุดประสงค์ในการสร้างประชาธิปไตยโดยสันติวิธี ตามความมุ่งหมายของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย เพื่อทำอำนาจอธิปไตยให้เป็นของปวงชนอย่างแท้จริง ถือประโยชน์ของชาติและประชาชนทั้งประเทศเป็นที่ตั้ง และอยู่บนพื้นฐานของหลักวิชาการปกครองที่ถูกต้อง 

หากพวกเขาจะปฏิวัติสร้างความแตกแยกล้มล้างรูปแบบของรัฐด้วยความรุนแรง... 

เราจะปฏิวัติสร้างระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงให้เกิดขึัน และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนคนไทยทั้งประเทศโดยสันติวิธี

เหนืออื่นใด เราถือประชาธิปไตยตามแนวทางของพระมหากษัตริย์ที่จะทำอำนาจอธิปไตยให้เป็นของปวงชนอย่างแท้จริงโดยสันติวิธี และจะทำให้ประชาธิปไตยจอมปลอมของคณะราษฎรตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจบที่รุ่นเราด้วยความจริง

หากเราถือหลักการประชาธิปไตยที่ถูกต้องอย่างผู้ที่เจริญแล้ว เห็นคุณค่าในความเป็นสถาบันประชาธิปไตยอยู่เคียงข้างกับประชาชนของสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย คำนึงถึงผลประโยชน์ของประชาชาติไทยเป็นใหญ่ และต้องการนำพาสังคมออกจากความขัดแย้งบ้าๆบอๆที่คนกลุ่มหนึ่งสร้างขึ้น แล้วช่วยกันเปลี่ยนผ่านประเทศไทยไปสู่อนาคตที่ดีกว่าโดยสันติวิธี 

เราทุกคนคือ "คณะปฏิวัติชาติ" และเราจะต่อต้านกบฏสาธารณรัฐไปด้วยกัน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"