เนสเพรสโซ ชูแคมเปญ 'Doing is Everything' เพิ่มจำนวนรีไซเคิล ลดใช้อะลูมิเนียม


เพิ่มเพื่อน    

 

   

      การบริโภคเพื่อความยั่งยืนเป็นอีกแนวทางสำคัญในการส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม และลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างสิ้นเปลือง ล่าสุด Nespresso (เนสเพรสโซ) ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สานต่อโครงการรีไซเคิลด้วยการชวนลูกค้ามาร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนในแคมเปญ “ Doing is Everything” ภายใต้แนวคิด “ การมอบชีวิตใหม่ให้อะลูมิเนียมและกากกาแฟ ” เพื่อตอกย้ำจุดยืนในการส่งมอบกาแฟที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคควบคู่กับการใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อม โดยสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงนำถุงรีไซเคิลพร้อมกาแฟแคปซูลใช้แล้วจำนวนอย่างน้อย 50-80 แคปซูลมาคืนที่เนสเพรสโซบูติกทุกสาขา และรับฟรี ชุดปลูกผักออร์แกนิก (Nespresso Grow Kit) สามารถนำไปปลูกเองได้ที่บ้านคนละ 1 ชุด ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด กิจกรรมนี้เป็นความพยายามสร้างการรีไซเคิลให้เพิ่มมากขึ้นในสังคมไทยและลดการใช้อะลูมิเนียม สะท้อนถึงผู้ประกอบการภาคเอกชนคำนึงถึงความยั่งยืนของธรรมชาติ มุ่งกระตุ้นให้ทุกคนรับผิดชอบสิ่งแวดล้อม โดยการเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการรีไซเคิลแคปซูลหลังจากใช้แล้ว 

  อะลูมิเนียมที่ใช้แล้วสามารถนำมารีไซเคิล เพื่อการเกิดใหม่อีกครั้งของแคปซูลและกาแฟ

   

      แคมเปญนี้เนสเพรสโซอำนวยความสะดวกในการรีไซเคิลให้กับลูกค้า เพื่อการเกิดใหม่อีกครั้งของแคปซูลและกาแฟ ปัจจุบันอะลูมิเนียมถือเป็นวัสดุที่แข็งแรงที่สุด สามารถการันตีความสด และกลิ่นของกาแฟไว้ได้ น้ำหนักเบา แต่ทนทาน เนสเพรสโซซีลปิดอะลูมิเนียมนั้นเพื่อป้องกันปริมาณออกซิเจน ความชื้น และ แสงแดด เพื่อให้กาแฟหนึ่งถ้วยมีค่ามากกว่าการพักผ่อน แต่เป็นวิถีชีวิต สร้างประสบการณ์กาแฟที่มีคุณค่า 

         หลังจากใช้แคปซูลเสร็จแล้ว สามารถเก็บมารีไซเคิลได้ โดยนำแคปซูลที่ใช้แล้วมาที่จุดรีไซเคิลของเนสเพรสโซ หรือสามารถนำแคปซูลไปส่งได้ที่หน้าร้าน Nespresso บูติกใกล้บ้านสนใจเป็นส่วนหนึ่งในการรีไซเคิล สามารถตรวจสอบจุดรับแคปซูลใช้แล้วใกล้บ้านได้ที่ https://www.nespresso.com/th/th/how-to-recycle-coffee-capsules และติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมของ Nespresso ได้ที่ Facebook.com/Nespresso.thailand, Instagram: @Nespresso.th #NespressoTH, Line: @NespressoTH

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"