'เขต ธาราเขต'พาทัวร์'สตรีทอาร์ต'แห่งใหม่ที่เมืองนนท์


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตะลุยทัวร์ขึ้นเหนือลงใต้ไปทั่วประเทศ สำหรับรายการ คุณนายจ่ายตลาด ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.40 น. ทาง ช่อง อมรินทร์ทีวี HD 34 โดยอาทิตย์นี้พิธีกรสุดหล่อ เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส  จะพาเที่ยวพากันที่ จ.นนทบุรี พร้อมพาชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและแลนมาร์คแห่งใหม่ของเมืองนนท์ ที่บอกเลยว่าต้องมาเช็คอิน

          จากนนั้นไปจ่ายตลาดกันต่อที่ ตลาดเจ้าพระยา แล้วมาเข้าครัวทำเมนูแตงโมปลาเจียว ซึ่งได้แขกรับเชิญ แพทย์หญิงสุวรรณา ไชยชุมศักดิ์ ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนนทบุรี และประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนนทบุรี เป็นไกด์ เรียกได้ว่าจัดเต็มความสนุกพร้อมมาเสิร์ฟกันถึงที่หน้าจอ

          โดย เขต ธาราเขต  เผยถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้ผมจะมาเที่ยวจังหวัดนนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ พร้อมพาไปกราบสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ซึ่งว่ากันว่าสร้างมานานไม่น้อยกว่า ๓๐๐ ปี โดยสร้างในสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช และเป็นที่เคารพนับถือกราบไหว้ของชาวจังหวัด ภายในเป็นที่ประดิษฐานของ องค์เจ้าพ่อหลักเมือง พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง เจ้าแม่ทับทิมและเจ้าพ่อแสงมณี นอกจากนั้นจะพาไปรู้จักแลนมาร์คแห่งใหม่ของนนทบุรีแล้ว นั่นก็คือใต้สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ ตรงบริเวณนี้จะเต็มไปด้วย ภาพวาด งานศิลปะสวยๆ เต็มเลย ตอนนี้ที่นี่คือ สตรีทอาร์ต (Street Art) เมืองนนท์เป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดนนทบุรี ผมว่าใครที่ชอบงานศิลปะต้องไม่พลาดนะครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"