‘เขต ธาราเขต’อ้อนภรรยาผู้ว่าฯเมืองเลย พาเที่ยว‘น้ำตกเพียงดิน’


เพิ่มเพื่อน    

 

          สงสัยจะหลงรัก จังหวัดเลย เข้าให้แล้ว สำหรับ เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส จากรายการ “คุณนายจ่ายตลาด” เพราะสัปดาห์นี้ยังอ้อนขอ คุณนายนงค์นิตย์ เนียมศิริ ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดเลย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเลยและประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเลย อยู่ที่นี่กันต่อ โดยคุณนายรับอาสาเป็นไกด์พาไปรับบรรยากาศเย็นสบายที่ น้ำตกเพียงดิน หรือ น้ำตกวิสุทธารา พร้อมนั่งทานเมนู เมี่ยงสมุนไพร ริมน้ำตก จากนั้นก็ขอพามาเดินชมบรรยากาศยามเย็นของเมืองเลยกันที่ ตลาดเลาะเลย เรียกว่าใช้ชีวิตสุดชิลล์

          โดย เขต ธาราเขต เผยว่า “วันนี้ยังอยู่ที่ จังหวัดเลย ครับ ผมจะพาไปเที่ยว น้ำตกเพียงดินมีลักษณะเป็นหินปูนเกาะตามธรรมชาติ ซึ่งทำให้มีความลื่น และแน่นอนว่านักท่องเที่ยวสามารถดัดแปลงให้กลายเป็นสไลเดอร์ เล่นลื่นสไลด์กันได้อย่างสนุกสนาน และมีหลายชั้น บางชั้นต้องปีนป่าย บางชั้นก็มีน้ำใสไหลเป็นแอ่ง สามารถลงเล่นได้ไม่เป็นอันตราย บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น เหมาะสำหรับพักผ่อน นั่งรับประทานอาหาร น้ำตกเพียงดิน หรือ น้ำตกวิสุทธารา ถูกโอบล้อมด้วยป่าธรรมชาติทำให้มีความร่มรื่น ที่สำคัญน้ำตกที่นี่จะไหลแรงตลอดทั้งปี ใครมีโอกาสมาเที่ยวจังหวัดเลย น้ำตกเพียงดิน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาดนะครับ ”

          ติดตามชมรายการ “คุณนายจ่ายตลาด” ทุกวันอาทิตย์นี้ (เทปนี้ออกอากาศ วันอาทิตย์ ที่ 18เมษายน) เวลา 13.40 น. ทาง อรินทร์ทีวี HD 34

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"