'แอริน'เจอ 2 เรื่องใหญ่ จุดเปลี่ยนทำให้เลิกเป็นเด็กเกเร


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากเด็กเกเร ที่เอาแต่ใจสุดๆ  แต่เมื่อเจอจุดเปลี่ยนใหญ่ในชีวิตถึง 2 ครั้ง ทำเอานักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต  หรือ สิรีภรณ์ ยุกตะทัต  ต้องกลับมานั่งคิดทบทวนกับตัวเอง จนเริ่มปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อครอบครัว โดยแอริน ได้มาเผยถึงเรื่องนี้ว่า  

          “เพราะเหตุการณ์ที่เราสูญเสียคุณพ่อไปแบบกะทันหัน เราเลยรู้สึกว่าไม่มีอะไรแน่นอนเลย รู้สึกว่าไม่ได้แล้วเพราะเรายังมีน้องชายอีกคน เราจะทำยังไงเพราะคุณพ่อเป็นคนรักครอบครัวด้วย เราก็คิดได้ว่าอย่าทำให้ครอบครัวเราเสียใจเราต้องทำให้ดีกว่านี้ เราเลยกลับมาทำตัวดีขึ้น และอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนใหญ่มากในชีวิตคือ ตอนที่ตรวจเจอว่าเป็นจะมะเร็ง ตอนที่ตรวจเจอเรามีอาการปวดที่ใต้ลิ้นปรี่แถวๆชายโครง แบบหายใจไม่ออกเลยไปโรงพยาบาลไป MRI ไป CT Scan ไปเจาะเลือด พบซีสในรังไข่ แล้วก็น้ำในปอด ค่ามะเร็งสูงมาก (ระยะที่สอง)

          เราก็ตรวจหลายโรงพยาบาลมาก ซึ่งทุกโรงพยาบาลที่เราไปตรวจก็คือ ค่ามะเร็งสูงทั้งหมดเราก็ตรวจแต่ไม่เจอค่าก้อนมะเร็ง ตรวจจนเราท้อ ว่ามันคืออะไร มันเป็นอะไร จนแบบช่างมันไปเลย แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าเราป่วยนะคะ เพราะเรายังใช้ชีวิตปกติคือทำงานด้วย เที่ยวด้วย ออกกำลังด้วย เพราะรู้สึกว่าตัวเองฟิตมาก เราไม่ได้ป่วยนะเรารู้สึกว่าเราไม่ใช่คนป่วย หมอก็ค่อยๆ ฉีดยาให้มันก็หายไปเรื่อยๆ ค่ะ แต่สุดท้ายเราก็ไม่รู้เหตุผลสาเหตุเลยว่าเป็นเพราะอะไร แต่ตอนนี้ไม่มีค่ามะเร็งแล้วค่ะ เป็นปกติแล้วสรุปไม่เป็นอะไรเลยค่ะ”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aerinyuktadatta


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"