'แอริน'ปรี๊ดแตก ซัดตบ'ฝ้าย'หน้ายับ


เพิ่มเพื่อน    

 

          สนุกแน่คราวนี้ เมื่อนางร้ายสายเชิ่ด อย่างสาว ฝ้าย เวฬุรีย์ ต้องมาตีฝีปาก กับเพื่อนนางเอกสายวีนอย่าง แอริน ยุกตะทัต  ในละคร เรือนร่มงิ้ว ทางช่อง 8 งานนี้สาวแอรินจัดให้หายอยาก ฟาดตบไม่ยั้ง แถมเอาดินขยี้หน้าเละเป็นโจ๊ก จน กอล์ฟ อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ ชมพูนุช บ่าวในเรือนจับแยกแทบไม่ทัน

          เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอค สตูดิโอ เป็นซีนที่ สาวแอรินจะเป็นตัวแทนคนดูที่จะมาสั่งสอน รำเพย หรือ ฝ้าย ด้วยการตบให้หายแค้น ด้านฝ้ายที่งานนี้เหมือนจะรู้ชะตากรรม ว่าตัวเองจะโดนอะไรในซีนบ้างก็รีบทำตาปริบ ๆ อ้อนวอนให้แอรินเบามือหน่อย แถมในซีนนี้ ฝ้ายต้องโดนแอรินเอาดินมาป้ายหน้า ทีมงานเห็นว่าจะเอาดินจริงก็ดูจะเป็นการทำร้ายจิตใจนักแสดงมากเกินไป เลยขอเซ็ทเป็นแป้งหอม ๆ ผสมสีดำ มาป้ายหน้าแทน

          และด้วยซีนนี้สองสาวเป็นดาวร้ายสายตบมาแล้วอย่างช่ำชองก็หายห่วงเรื่องการพลาดพลั้ง เพราะคู่นี้ชั่วโมงบินสูง หลังจากที่ผู้กำกับ ชัชวาล ศาสวัตกลูน เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวต่อบทกัน จนเข้าปากแล้ว ถ่ายจริงเริ่มที่ฝ้ายและรุ้งเดินลับๆ ล่อๆ เป็นจังหวะเดียวกับแอรินที่มาเห็นพอดี แอรินเดินตรงเข้ามาหาฝ้ายถามว่าในถุงนั้นมีอะไรแต่ฝ้ายก็บอกปัดและให้รุ้งเดินเลี่ยงไปก่อน ด้วยความปากไวฝ้ายก็พูดจากระแทกแอรินแต่ก็โดนแอรินตอกกลับจนฝ้ายจิกหัวแอรินมาตบ แอรินตาวาวตบสวนทันที พร้อมเอาดินขยี้หน้าและหัวจนเละ กอล์ฟ และเจี๊ยบได้ยินเสียงดังเลยรีบเข้ามาห้ามศึก

          ติดตามฉากนี้ได้ในละคร เรือนร่มงิ้ว วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"