เอาแล้ว! 'สมบัติ' ประกาศให้การ์ดเสื้อแดงทุกคนเก็บบัตรขึ้นหิ้งบูชา หลังถูกมองสร้างปัญหา


เพิ่มเพื่อน    

11 ธ.ค.63 - จากกรณีนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน แกนนำราษฎร 2563 โพสต์เฟซบุ๊กประกาศกลุ่ม "ราษฎร" ขอประกาศ​ยุติบทบาทของหน่วยงานการ์ดอาสาทั้งหมดในการชุมนุม โดยทางผู้จัดจะจัดทีมงานที่ได้รับการฝึกฝนและมีทักษะอย่างมืออาชีพมาช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดการชุมนุมต่อไป เพื่อไม่ต้องเป็นภาระของพี่น้องการ์ดแต่เพียงถ่ายเดียวดังที่เป็นมาในหลายหน ทั้งนี้ เรายังคงรู้สึกซาบซึ้งต่อน้ำจิตน้ำใจและแรงกายแรงใจของพี่น้องผู้ทำหน้าที่การ์ดรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มแข็ง และขอขอบคุณการ์ดทุกท่าน ทุกกลุ่มสังกัด ไว้อีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุด นายสมบัติ ทองย้อย หัวหน้าการ์ดเสื้อแดง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ฝากถึงพี่น้องการ์ดเสื้อแดงทุกคน ขอให้ทุกคนที่สามารถมาร่วมชุมนุมได้ งดติดบัตรการ์ด และปลอกแขนหรือสัญญลักษณ์ใดๆที่แสดงออกหรือบ่งบอกว่าเป็นการ์ดเสื้อแดง เพื่อความสบายใจของผู้มาร่วมชุมนุม หรือทางทีมงานตามที่เด็กๆต้องการ ขอให้เอาบัตรการ์ดขึ้นหิ้งบูชาว่าเราเคยร่วมสู้ ร่วมสุข ร่วมทุกข์มาด้วยกัน ถึงแม้ว่าเราอาจจะเคยโดนมองว่ามีปัญหา แต่พวกเราจงเก็บความภาคภูมิใจไว้ข้างใน แต่เมื่อถึงเวลา

"ที่มีสิ่งไม่ดีเกิดขี้นในที่ชุมนุม ขอให้จิตวิญญาณของความเป็นการ์ดของพวกเราทุกคนจงเกิดขี้นโดยอัตโนมัติ โดยมิได้เพิกเฉยต่อสิ่งที่เกิดขี้นตรงหน้า จงจำไว้เราคือการ์ดเสื้อแดงไม่ว่าจะปรับเปลี่ยนให้ไปอยู่ในสถานะใดๆก็ตาม เราก็ยังเป็นการ์ดเสื้อแดง และแม่งคงเป็นยันตายแหละครับ"นายสมบัติ ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"