ยังจัดต่อ! เพจบิ๊กเมาน์เท่นโพสต์มาตรการความปลอดภัย ด้านแฟนเพลงบอกเข้างานได้ปกติ


เพิ่มเพื่อน    

 

     หลังจากที่ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ประชุมร่วมกับสำนักงานสาธารณสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สั่งให้ยุติการจัดงานคอนเสิร์ต "บิ๊กเมาน์เท่น" ที่เขาใหญ่ เหตุจากมีประชาชนร้องเรียนจำนวนมากเกี่ยวกับมาตรการควบคุม COVID-19 ที่ไม่สามารถจำกัดจำนวนคน และควบคุมการสวมหน้ากาก รวมถึงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมได้ อีกทั้งมีรายงานว่ามีผู้ที่เดินทางมาจากเชียงใหม่เป็นไข้ถึง 8คน จึงถูกเชิญให้แยกไปตรวจเชื้อที่โรงพยาบาลมหาราช จนทำให้ผู้ที่มีบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าวแห่เข้าไปโพสต์ถามทางเพจ Big Mountain Music Festival กันมากมาย

     ซึ่งเมื่อเวลาประมาณสี่โมงเย็นวันเดียวกันนี้ ทางเพจคอนเสิร์ตได้อัพเดทเรื่องมาตรการความปลอดภัยว่า “ด้วยความห่วงจากใจพี่วัว เรื่องมาตรการชมคอนเสิร์ตที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับทุกคน พี่วัวต้องขอความร่วมมือทุกคน ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มทุกชนิดเข้าไปในพื้นที่ชมคอนเสิร์ตโดยเด็ดขาดเพื่อความสนุกและความปลอดภัยของทุกคน พี่วัวขออภัยในความไม่สะดวกจากใจจริงนะมอออ”

     ซึ่งลูกเพจก็เดาว่าจะมีการจัดงานต่อไป แต่หลายคนก็เข้ามาสอบถามว่าสรุปจัดต่อหรือแล้วคำสั่งที่ห้ามจัดล่ะ ทำไมไม่โพสต์ให้ชัดเจนเรื่องจะมีการจัดงานต่อหรือไม่ ไม่ใช่ให้แฟนๆเดาเอาเอง 

     ด้าน นักร้องสาว วี-วิโอเลต วอเทียร์ ก็ได้คอมเมนท์อยู่ในโพสต์ที่เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า หากยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการก็ยังถือว่างานเป็นไปแบบปกติ อยากให้รอฟังประกาศจากป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม โต้โผใหญ่ของเทศกาลดนตรีดังกล่าวมากกว่า

     ซึ่งหลังจากมีการสั่งยกเลิกไปไม่กี่ชั่วโมง ทางด้าน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา ได้เผยว่าไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในงาน 'บิ๊กเมาน์เท่น ครั้งที่ 11' ซึ่งผู้ที่มีอาการไข้ที่ได้แยกไปตรวจผลโควิด-19นั้นเป็นลบ แต่ที่มีคำสั่งปิดสถานที่เพราะมีผู้ร้องเรียนเข้ามาเท่านั้น แต่ทางผู้จัดงานได้มีการยื่นอุทธรณ์คำสั่งปิด และจะมีการพิจารณาร่วมกับ ผู้ว่าราชการจังหวัดต่อไปในเวลา 16.30 น. แต่ล่าสุดล่วงเลยมากว่าชั่วโมงแล้ว ยังไร้การแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของเทศกาลดนตรีดังกล่าว ซึ่งแฟนเพลงหลายคนได้เข้ามาคอมเมนท์ภาพบรรยากาศในงานวันนี้ว่ามีการเข้างานได้ปกติไม่มีการยกเลิกแต่อย่างใด

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"