แกนนำ 'มศว 3 นิ้ว' โดนหมายเรียกคดี 112 ปลุกม็อบลุยโรงพัก 18 ธ.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

13 ธ.ค.63 - เพจเฟซบุ๊ก "มศว คนรุ่นเปลื่ยน" โพสต์ข้อความว่า ด่วน!!! นิสิต มศว โดน 112 นายสิรภพ พุ่มพึ่งพุทธ หรือ ขนุน นิสิต มศว คณะสังคมศาสตร์ ภาควิชารัฐศาสตร์ สาขาการเมืองการปกครอง ชั้นปีที่ 2 ได้รับแจ้งจากทางทนายว่าตำรวจได้ออกหมายเรียกคดีจัดชุมนุมที่แยกราชประสงค์ (พ.ร.บ.ชุมนุม) และมาตรา 112 ให้มารายงานตัวที่ สน.ลุมพินี วันที่ 18 ธันวาคมนี้

ถึงเวลาแล้วหรือยังที่กฎหมายอันไร้ความชอบธรรมและไม่เป็นไปตามระบบกฎหมายสากลฉบับนี้ต้องถูกยกเลิก ถึงเวลาแล้วหรือยังที่รัฐจะต้องหยุดปิดปากประชาชนด้วยมาตรา 112 หมดเวลาแล้วกับกฎหมายฉบับนี้

"ประชาธิปไตยอนุญาตให้มีกษัตริย์ มิใช่กษัตริย์อนุญาตให้มีประชาธิปไตย" 18 ธันวาคม นี้รวมตัวกันหน้า สน.ลุมพินี รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบ
112 มันก็แค่ตัวเลข โดนไปแล้วจะลุยไปให้สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายสิรภพ พุ่มพึ่งพุทธ ในข้อหาฝ่าฝืนข้อกำหนดที่ออกมาตรา 9 พระราชกำหนดในการบริหารราชการสถานการณ์ฉุกเฉิน โดยจะมีการลงบันทึกประจำวันที่ สน.ดอนเมือง และควบคุมตัวไปที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 คลอง 5 จังหวัดปทุมธานี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"