ทัวร์ช่วยหาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

        พูดถึงอดีต ส.ส.ที่ขันแข็งเกาะติดการก่อสร้างรัฐสภา หน้า “เดอะแจ็ค” วัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ก็ลอยมาแต่ไกล เห็นว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพิ่งยื่นหนังสือคัดค้านการขยายระยะเวลาก่อสร้างรัฐสภาครั้งที่ 5

                อย่างไรก็ตาม ภาพรวมยังคงถือว่าหายหน้าหายตาไปจากสื่อ ซึ่งความจริงเจ้าตัวกำลังขะมักเขม้นกับการลงพื้นที่ โดยเฉพาะช่วงนี้เป็นการหาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่นเลือกนายก อบจ. และ ส.จ. ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

            “เดอะแจ็ค” ในฐานะ ส.ส.สอบตก ก็ตระเวนไปช่วยผู้สมัครของพรรค ขอคะแนนเสียงจากพ่อแม่พี่น้อง

                เจ้าตัวอัพเดตว่า เสร็จจากยื่นหนังสือคัดค้านแล้วก็ไปช่วยรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งให้ ดร.วรพงษ์ ชอบชื่น หมายเลข 6 หลานชายอดีต รมช.เอนก ทับสุวรรณ ผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรสาคร ที่มหาชัย

                ต่อจากนั้นก็ล่องใต้ไปต่อที่สุราษฎร์ธานี ระนอง และจุดสุดท้ายที่จังหวัดสตูล ช่วยกำนันเกตุชาติ เกษา ผู้สมัครนายก อบจ.สตูล ในนามประชาธิปัตย์ ผู้ท้าชิง

                งานนี้ “วัชระ” บอก...

            “การเลือกตั้งท้องถิ่นแตกต่างจากการเลือกตั้งใหญ่ เพราะชาวบ้านจะเลือกคนใกล้ชิด ดูว่าเป็นคนจริงใจหรือไม่ และดูนโยบายรองลงมา”

                แถมยังเชียร์ “กำนันเกตุชาติ” สุดตัวด้วยว่า คนนี้เป็นที่ปรึกษานายชวน หลีกภัย อีกทั้งยังเป็นผู้นำมุสลิม ที่สำคัญ ทำงานในพื้นที่มานาน

                ยังไงก็ขอให้โชคดีเข้าข้างนะจ๊ะ...อิอิ

มินนี่เมาธ์

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"