ล่าตัวหนุ่มคลั่งยารัดคอแฟนสาวดับคาบ้านพัก


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.63- เมื่อเวลา 13.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต โดยสาเหตุถูกฆ่ารัดคอ ที่บ้านเลขที่ 11/122 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.เมฆาวิศ  ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจึงเดินทางไปพร้อม พนักงานสอบสวน ตำรวจภูธรศรีราชา ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง นอนหน้าคว่ำนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ที่บริเวณลำคอถูกเชือกรัดคอ รวมทั้งโซ่และเสียมขนาดเล็กที่ใช้เป็นตัวขันชะเนาะ และมีเข็มขัดวางอยู่ 1เส้นโดยมีผ้าห่มคลุมร่าง ทราบชื่อคือ น.ส.รัตนาภรณ์ ไชยโชติ อายุ 23 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าชื่อ นายภานุวัฒน์ จันทร์สน อายุ 20 ปี เป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ขณะนี้ได้หลบหนีไปโดยใช้รถจยย ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินเทา หมายเลขทะเบียน สน 920 สกลนคร เป็นพาหนะในการหลบหนี โดยพบ น.ส.ธัญญากานต์ ธนาพงษ์พันธ์ อายุ 40 ปี แม่ผู้ก่อเหตุยืนรอให้การกับเจ้าหน่าที่ตำรวจอยู่

โดย น.ส.ธัญญากานต์ กล่าวว่า  เมื่อช่วงเช้าประมาณ 8 นาฬิกา เห็นผู้เสียชีวิตครั้งล่าสุด ก่อนที่ตนเองจะออกไปนอกบ้าน หลังจากนั้นพอกลับมาประมาณ บ่ายโมงก็เข้ามาในบ้านก่อนขึ้นไปห้องนอนขั้นสองก็พบว่า น.ส.รัตนาภรณ์เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนนายภานุวัฒน์หลบหนีไป ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายรายนี้คือนายภานุวัฒน์อย่างแน่นอน เพราะทั้งสองอยู่ด้วยกันก่อนตนเองออกจากบ้าน โดยนายภานุวัฒน์นั้นเพิ่งจะอดยาเสพติดมาได้เพียง 3 เดือน มักมีอาการเหม่อลอย ชอบนั่งคุยอยู่คนเดียว และมักจะทะเลาะกับ น.ส.รัตนาภรณ์อยู่บ่อยครั้ง และเพิ่งมาอาศัยอยู่ที่ศรีราชาได้เพียงเดือนเดียว

ทั้งนี้เหตุการณ์ครั้งนี้คาดว่า นายภานุวัฒน์ คงมีอาการทางจิตกำเริบจากการอดยาเสพติด แล้วทะเลาะกับ น.ส.รัตนาภรณ์ ก่อนลงมือทำร้ายและลงมือฆ่าโดยใช้เชือกรัดคอแล้วเอาโซ่พร้อมเสียมขนาดเล็กขัดชะเนาะ ทำให้นางสาวรัตนาภรณ์ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในที่สุดซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำนวจได้ทราบข้อมูลแล้วจึงวิทยุสกัดจับคนร้าย พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายรายนี้ในเร็ว ๆ นี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"