นับคะแนน'นายก อบจ.หนองคาย'แชมป์เก่าเบียดเพื่อไทยสูสี


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.63- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังปิดหีบบัตรเลือกตั้ง นายก และ สมาชิกสภา อบจ.หนองคาย ในเวลา 17.00 น. คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งได้เริ่มทำการนับคะแนนประจำหน่วย โดยแยกกระดานนับคะแนนของนายก อบจ. และสมาชิกคนละกระดาน ซึ่งเป็นการชิงชัยเก้าอี้นายก อบจ.หนองคาย ระหว่าง เบอร์ 1 นายยุทธนา ศรีตะบุตร อดีตนายก อบจ.หนองคาย หลาย 4 สมัย หัวหน้ากลุ่มรักหนองคาย มีคู่แข่ง เบอร์ 2 นายธนพล ไลละวิทย์มงคล จากพรรคเพื่อไทย เบอร์ 3 นายกฤศภณ หล้าวงศา คณะก้าวหน้าหนองคาย และ เบอร์ 4 นายสมคิด บาลไธสง อดีต ส.ส.หนองคาย ผู้สมัครอิสระ การนับคะแนนเป็นไปอย่างสูสี คะแนนเบียดไล่บี้กันระหว่าง เบอร์ 1 กับ เบอร์ 2 ในเกือบทุกหน่วยเลือกตั้ง

เมื่อนับคะแนนถึงเวลา 18.20 น. หรือประมาณ ร้อยละ 12 ผลการนับคะแนน เบอร์ 1 นายยุทธนา ได้ 14,235 คะแนน  เบอร์ 2 นายธนพล ได้ 14,141 คะแนน เบอร์ 3 ได้ 9,082  คะแนน และ เบอร์ 4 ได้ 461  คะแนน

นายมนตรี หมวกไสว ปลัด อบจ.หนองคาย กล่าวว่า ภาพรวมในการเลือกตั้ง นายกและสมาชิกสภา อบจ.หนองคาย ในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทุกหน่วยเลือกตั้งไม่มีเรื่องร้องเรียน ไม่มีการก่อเหตุวุ่นวายในหน่วยเลือกตั้งและคาดว่าจะสามารถทราบผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการได้ประมาณ 22.00 น

สำหรับจังหวัดหนองคาย มี 9 อำเภอ 30 เขตเลือกตั้ง มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 408,148 คน จำนวน 904 หน่วยเลือกตั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"