'เซ้นต์'ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต หลายค่ายทาบเข้าสังกัด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นนักแสดงอิสระที่เนื้อหอมสุดๆ สำหรับ เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ที่นอกจากจะมีงานต่อเนื่องจนน่าอิจฉา เจ้าตัวก็ยังถูกทาบทามให้เข้าสังกัดจากหลายๆ ค่าย ล่าสุดก็กำลังจะมีแฟนมีตติ้งกับงาน โซโล่เซ้นต์ 2020 เรซ ทู แบงคอก อีก ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

          “ครั้งนี้เรามาในธีมเรซซิ่งครับ เราอยากจะพาพี่ๆ แฟนคลับทุกๆ คนขึ้นรถไปกับผม และจะพาไปแวะชมป้ายต่างๆ แต่ละป้ายส่วนใหญ่จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ เป็นความชอบส่วนตัวด้วยเพราะผมเป็นคนที่ชอบอะไรเกี่ยวกับรถ ที่เห็นในภาพโปสเตอร์เป็นรถของรุ่นพี่ที่เป็นแรงบันดาลใจของเรา เป็นคันแรกในชีวิตที่ผมได้นั่ง  ความพร้อมส่วนใหญ่ทุกโชว์ทำเสร็จหมดแล้ว แต่เราอาจจะใส่ท่าเพิ่ม มีพร็อพเข้าไปเพิ่ม ผมเองก็มีส่วนร่วมในการพูดคุยด้วย ว่าเราเองอยากจะได้โชว์ยังไง แล้วรายได้ส่วนหนึ่งเราก็จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิเมาไม่ขับด้วย

          ส่วนงานแสดงตอนนี้มีภาพยนตร์เรื่องวอนเธอ จะฉายในวันที่ 24 ธันวาคมนี้แล้ว และมีซีรี่ย์ Let’s Fight Ghost เพิ่งปล่อยทีเซอร์ไป จะได้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ตอนนี้ผมยังเป็นนักแสดงอิสระ แต่ก็มีคุยๆ ไว้กับหลายค่ายเหมือนกัน มีหลายค่ายติดต่อมา ยังอยู่ในช่วงของการคุยกัน บางค่ายก็มีชวนไปอยู่ด้วยกัน แต่เรายังไม่ได้คุยแบบจริงจังขนาดนั้น เลยรู้สึกว่าถ้าเราสนใจจริงๆ เราอยากจะเติบโตในทางนั้นจริงๆ ก็อาจจะไปในทางนั้น แต่ว่าตอนนี้ด้วยความที่ผมรับละคร ปีหน้าผมมีละครที่ผมรับยาวไปแล้วจนถึงสิ้นปีหน้าเลย ถ้าสมมุติจะอยู่ค่ายหรืออยู่ช่อง ก็อาจจะยังไม่พร้อมที่จะเล่นละครให้ค่ายหรือช่อง ตอนนี้ผมขอรับผิดชอบในส่วนงานที่ผมรับผิดชอบไว้ก่อน ขอเวลาเคลียร์งานก่อนครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"