ก่อนปิดหีบ! 'บิ๊กก้าวหน้า' มั่นใจปักธงนายกอบจ. 5 จังหวัด ดีไม่ดีพุ่งถึง 10 จังหวัด เพราะกระแสตอบรับดี


เพิ่มเพื่อน    

21 ธ.ค.63 -  การเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(นายก อบจ.) ที่คณะก้าวหน้าส่งลงสมัคร 42 จังหวัด แต่ปรากฎว่าผลการเลือกตั้งที่ออกมา "คณะก้าวหน้า" ไม่ได้รับเลือกตั้งแม้แต่จังหวัดเดียว ซึ่งผิดคาดอย่างมากกับที่เคยมั่นใจไว้ก่อนการเลือกตั้ง 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา

โดย นายชำนาญ จันทร์เรือง กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า  อดีตรองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้กล่าวเอาไว้ว่า ภายหลังปิดหีบเลือกตั้ง คณะก้าวหน้าประเมินในเบื้องต้นว่าจะชนะเลือกตั้งนายก อบจ.ประมาณ 10 จังหวัด โดยเบื้องต้น อาทิ จ.สกลนคร จ.ฉะเชิงเทรา จ.นนทบุรี จ.นครปฐม จ.แพร่ จ.ตาก จ.มุกดาหาร จ.ยโสธร ซึ่งได้มากกว่าที่ประเมินไว้ในช่วงแรก ที่คาดว่าจะได้นายก อบจ.เพียง 5 ที่นั่งเท่านั้น 

"แต่หลังจากเดินหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายเริ่มมีกระแสตอบรับค่อนข้างดี โดยเฉพาะเขตปริมณฑล ซึ่งอยู่ติดกับ กทม.ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาวันหยุดยาว จึงทำให้ประชาชนซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ไปใช้สิทธิได้" นายชำนาญ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"