'อานนท์' ลั่นศาลยกฟ้องแม่จ่านิวคือ ใบเสร็จกลั่นแกล้งผู้เห็นต่าง ต่อไปจะฟ้องกลับคนแจ้งความ-จนท.


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.63 - ที่ สน.พหลโยธิน ภายหลังจากการเข้ารับทราบข้อหา 112 ของกลุ่มแกนนำคณะราษฎร นายอานนท์ นำภา เปิดเผยว่า มารับทราบข้อกล่าวหาที่ขึ้นปราศรัยที่หน้าเอสซีบี วันที่ 25 พ.ย.และ ห้าแยกลาดพร้าว เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. โดยทั้งหมดให้การปฏิเสธ ไม่มีอะไรที่น่ากังวล เช่นเดียวกันกับกรณีศาลยกฟ้องแม่จ่านิวข้อหา 112 มันชัดเจนอยู่แล้ว การแจ้งข้อหา 112 กับผู้เห็นต่างเพื่อการกลั่นแกล้งและเป็นใบเสร็จที่ชัดเจน คนที่มาแจ้งความดำเนินคดีกับพวกเราและเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินคดีกับพวกเรามันทุเรศ ต่อไปเราจะพิจารณาดำเนินการฟ้องกับคนที่แจ้งเอาผิดและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ปีหน้ายืนยันว่าการชุมนุมเข้มข้นขึ้นแน่ พยายามหาแนวร่วมเพิ่มขึ้น ถึงแม้สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด กิจกรรมของเราก็จะดำเนินปรับไปตามสถานการณ์ตามยุทธวิธี แต่ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของทุกคน โควิดไม่ได้ห้ามแสดงสิทธิทางการเมือง

ด้านนายพริษฐ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน เผยว่า ถึงแม้จะมีสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด การเรียกร้องของเราก็จะปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ เราเคยต่อสู้มาทุกสถานการณ์ การผูกโบว์ หรือการผูกผ้าตามสถานที่ต่างๆก็เป็นขั้นตอนตามยุทธวิธี  เราจะต่อสู้ต่อไปด้วยด้วยความเหมาะสมตามสถานการณ์ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"