'เอี่ยม' เหน็บรัฐบาลกำลังเมาหมัดม็อบ อาจใช้ตู้คอนเทนเนอร์ปิดล้อมพื้นที่สกัดโควิด


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.63 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ระบุ เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ขอให้ประชาชนเชื่อมั่น ยังสามารถควบคุมได้อยู่ และยังไม่ครบ 7 วัน ว่า รัฐบาลขู่ประชาชน 3 เวลาหลังอาหาร การ์ดอย่าตก แต่ทุกครั้งที่มีการพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ มาจากรัฐบาลการ์ดตกเป็นเหตุสำคัญ ความเชื่อมั่นไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน โดยเฉพาะความผิดพลาดชนิดที่ไม่น่าให้อภัยเกิดขึ้นรอบแล้วรอบเล่า จากความสะเพร่า ขาดทักษะการบริหาร ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ประกาศล็อกดาวน์ผิดพลาดจนทำให้เชื้อโควิดกระจายไปทั่วประเทศ เศรษฐกิจวินาศสันตะโร รัฐบาลนี้ก็ทำมาแล้ว การให้ตำรวจสมุทรสาคร ล้อมรั้วลวดหนาม ปิดกั้นพื้นที่ตลาดกลางกุ้ง และหอพักศรีเมืองแบบเด็ดขาด วางกำลังเฝ้า 24 ชม. ทำให้กระทบผู้ที่พักอาศัย ไม่สามารถไปทำงาน หรือซื้ออาหารได้ รัฐต้องมีมาตรการรองรับ ถ้าไม่มีก็จะมีแรงงานพยายามหลบหนีออกมา นี่คือภาพสะท้อนว่ารัฐบาลไม่มีความเป็นมืออาชีพ ชี้ให้เห็นชัดว่า รัฐบาลนี้แพ้ทางการแก้ปัญหาโควิด แก้ยังไงก็แก้ไม่ตก และอาจแยกไม่ออก ระหว่างการแก้ปัญหาม็อบกับแก้ปัญหาโควิด ว่าวิธีการที่แตกต่างกัน

"ไม่แน่ใจว่ารัฐบาลมีแนวคิดจะนำตู้คอนเทนเนอร์มาวางกั้นพื้นที่โควิดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด เหมือนกับนำตู้คอนเทนเนอร์มาวางกั้นปิดเส้นทางม็อบหรือไม่ เพราะรัฐบาลกำลังสับสนเมาหมัดอย่างหนัก"นายอนุสรณ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"