ภูเก็ตเปิดไทม์ไลน์หนุ่มบิ๊กไบค์ติดเชื้อโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

23 ธ.ค.2563  - จากกรณีจังหวัดภูเก็ตพบผู้ติดเชื้อโควิดรายล่าสุดนั้น ล่าสุดมีข้อมูลไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อโควิด-19  เพศชาย อายุ 40 ปี อยู่ที่ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต อาชีพ ผู้จัดการบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต พบว่า วันที่ 10/12/63 เดินทางออกจากภูเก็ตไปร่วมงานของชมรมบิ๊กไบค์ โดยรถบิ๊กไบค์ของตนเอง มีเพื่อนหญิงซ้อนท้ายด้วย 1 คน และทีมจากภูเก็ตรวมผู้ป่วย 5 คน ทานอาหารเช้าที่พังงา แถววงเวียนเขาตะปู จําชื่อร้านไม่ได้ -เดินทางเส้นทางกะปง-เขาสก มีแวะเติมน้ำามันที่ปั้มข้างทาง ไม่ทราบชื่อ รอรับทีมงานที่ ปั๊ม ปตท.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ประมาณ 1 ชม. ทานข้าว เข้าห้องน้ำ ฯลฯ

ขับรถบิ๊กไบค์กับทีมทั้งหมดไปยังเกาะลันตา โดยแวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท.เขาน้อย ปั้มเชลล์แถวคลองท่อม
ขึ้นเรือเฟอร์รี่ข้ามฟาก ไปยัง เกาะลันตาน้อย ขับรถบิ๊กไบค์ไปยังเกาะลันตาใหญ่ เข้าที่พัก อันดามันลันตารีสอร์ท ประมาณเย็นๆ พักกับเพื่อนชาย 1 คน

วันที่ 11-12/12/63 เข้าร่วมกิจกรรมงานปาร์ตี้ ของชมรม บริเวณเป็นพื้นที่เปิดโล่ง มีกิจกรรม ดื่ม ร้องเพลง แจกของขวัญนั่งคนละโต๊ะกับผู้ป่วยยืนยันที่ จ.สมุทรสาคร เข้าห้องน้ำที่ห้องพัก ไม่ได้เข้าห้องน้ำที่บริเวณจัดงาน ไม่ได้ชนแก้วกับผู้ป่วยยืนยัน ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย มี ผู้เข้าร่วมงานประมาณ 40 คน

วันที่ 13/12/63 เตรียมตัวเก็บสัมภาระกลับภูเก็ต ได้เข้าไปสวมกอด จับมือร่ำลากับผู้ป่วย ยืนยัน ที่ จ.สมุทรสาคร ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยทั้ง 2 คน กลับมาถึงภูเก็ตเย็นๆ เวลาประมาณ 19.00 น. ไปรับประทานอาหารกับครอบครัวรวม 5 คน ที่ร้านอาหาร super beef ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต

วันที่ 14-16/12/63 ไปทํางานที่ร้านตามปกติ ที่ทํางานมีเพื่อนร่วมงานประมาณ 15 คน ใส่ หน้ากอนามัยบ้าง ไม่ใส่บ้าง 

วันที่ 17/12/63 เริ่มมีอาการปวดศีรษะ อยู่บ้าน ไม่ได้ไปทํางาน

วันที่ 18/12/63 มีอาการปวดศีรษะ ไอ อยู่บ้าน

วันที่ 19/12/63 มีอาการไอ ปวดศีรษะ เจ็บคอ มีเสมหะ มีน้ามูก ลิ้นไม่ค่อยรับรส แต่จะต้องไปเคลียร์งานที่ทํางานจึงใส่หน้ากากออกไปเคลียร์งานที่ทํางานประมาณ 2 ชม. ทํางานเสร็จ กลับบ้านไม่ได้ไปที่อื่น

วันที่ 20/12/63 ได้รับข่าวจากผู้ป่วยยืนยันที่ จ.สมุทรสาคร จึงได้อยู่บ้าน และ พูดคุยกับ ทีมที่ไปทั้งหมด ครอบครัวให้หยุดงาน หยุดเรียน และเข้ารับการตรวจที่ รพ.

วันที่ 21/12/63 เข้ารับการตรวจที่ รพ.วชิระภูเก็ต ด้วยอาการไอ ปวดศีรษะ เจ็บคอ มี เสมหะ มีน้ำมูก ลิ้นไม่ค่อยรับรสและมีประวัติสัมผัสผู้ป่วยยืนยัน เก็บตัวอย่างส่งตรวจทาง ห้องปฏิบัติการ

วันที่ 22/12/63 ผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการพบสารพันธุกรรมโคโรนา 2019.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"