'สมุทรสงคราม'ประกาศล็อกดาวน์ถึง4ม.ค.


เพิ่มเพื่อน    

23 ธ.ค.2563 -  จากกรณีนายชรัส บุญณสะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม  ได้แถลงข่าวผู้ป่วยติดเชื้อโควิค 19 ในจังหวัดสมุทรสงคราม จำนวน 8  ราย ที่ป่วยอาการหนัก 6 ราย รอผลสอบสวนโรคอีก 2  ราย  ส่วนอีกกว่า 200 รายที่ติดเชื้อมาจากสมุทรสาคร เมื่อสอบสวนโรคแล้ว เหลือที่มีอาการใกล้เคียงติดเชื้อเหลือจำนวน 105  ราย ล่าสุดได้ประกาศปิดจังหวัด หรือล็อกดาวน์แล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2563- 4 มกราคม 2564  

ทั้งนี้ในการล็อกดาวน์ยังห้ามมิให้มีการจัดตลาดนัดทุกนัดทุกวันทุกแห่ง ส่วนห้างสรรพสินค้าเปิดได้ในชั้นขายอาหารและของใช้จำเป็นเท่านั้น  ร้านจำหน่ายสุรา และเครื่องดองของเมา   สนามกีฬา  สระว่ายน้ำ สถานการศึกษา  ทุกระดับ  ร้านอาหาร   ภัตตาคาร   ร้านนวดแผนโบราณ  สถาบันเสริมสวย ประเภท อบตัว  อบสมุนไพร  สปา สนามชนไก่  บ่อนกัดปลา  ร้านเกมส์   สถานที่เล่นการพนัน ถูกกฎหมาย เช่น   โต๊ะสนุ๊กเกอร์ ศูนย์อนุบาลเด็กเล็ก  สะพานปลา 2 แห่ง ตลาดปลา 2 แห่ง ตลาดกุ้ง 1 แห่ง  การสวดมนต์ ในศาสนาต่างๆที่มีคนอยู่รวมกันเป็นจำนวนมาก   หากมีความจำเป็นให้นั่งหรือยืนห่างกัน เว้นระยะห่างกัน ตามกติกา คือ 1 เมตรขึ้นไป  สวมหน้ากากหน้าอนามัยตลอดเวลา 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"