โควิดเพชรบุรี


เพิ่มเพื่อน    

 

         หมอทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศบค. บอกว่าการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบนี้เป็นการแพร่ระบาดใหม่ ไม่ใช่ระบาดรอบสอง ในโลกโซเชียลแห่อำกันยกใหญ่

                เกิดคำถามว่า รอบใหม่กับรอบสองไม่เหมือนกันหรือ???

                แต่เอาละ ไม่ว่าจะเรียกอะไร มันก็ระบาดทั่วแล้วแหละ

                โดยในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส.ส.หลายคนลุกขึ้นหารือชี้ช่องโหว่ที่ทางราชการอาจจะมองไม่เห็น หรือเห็นแต่ละเลย สุดแล้วแต่

                อย่าง “สุชาติ อุสาหะ” ส.ส.เพชรบุรี พรรคพลังประชารัฐ  บอก....

            “ขอหารือไปยังกระทรวงมหาดไทยถึงมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดเพชรบุรี เนื่องจากที่จังหวัดมีโรงงานขนาดใหญ่หลายโรงงาน โดยโรงงานหนึ่งในเพชรบุรีมีแรงงานต่างด้าวประมาณหมื่นคนเศษ ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะมีแรงงานแฝงมากเพียงใด”

            ส.ส.เพชรบุรี บอกอีก....

            “อยากให้ทางมหาดไทยมีมาตรการเข้มงวดมากกว่านี้ เพราะที่ผ่านมาทางจังหวัดไม่มีความชัดเจน จนส่งผลกระทบถึงผู้ประกอบการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี และอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยนักท่องเที่ยวได้ขอยกเลิกที่พักเป็นจำนวนมาก”

                เอาละ ท่าน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา เจ้ากระทรวงมหาดไทย ทราบแล้วเปลี่ยน จิ้งจกทักยังต้องฟัง เที่ยวนี้คนพรรคเดียวกันแจ้งแล้ว รีบสั่งลูกน้องลงพื้นที่ด่วนจ้า

มินนี่เมาธ์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"