'สมิธ-น้ำฝน'พาเปิดประสบการณ์ใหม่'กาชาดออนไลน์'


เพิ่มเพื่อน    

 

            ช่อง 3 ได้นำหนุ่มหล่อ สมิธ ภาสวิชญ์  และ 3 พิธีกรแซ่บพาซ่าส์  อาทิ บุช เลอชาญ, น้ำฝน พัชรินทร์, ป๊อปปี้ รัชพงศ์ ทั้งนี้ อาตู่ นพพล และ นุช ปรียานุช ยังพานักแสดงจากละครเก็บแผ่นดิน มาเสริมทัพด้วย อาทิ ภณ ณวัสน์,  เม นิศาชล, ตั้ม วรชน, บิ๊ก ศรุต, หม่อมเอ็ม, ฮัท ศิววงศ์, แบงค์ กฤษฎี, ต็อบ สหัสชัย, น้องดีเทล ภัตนก และน้องจัสติน เบนเน็ต

          ร่วมสร้างความบันเทิงผ่านทาง Live สด งานกาชาดออนไลน์ ปี 2563 ซึ่งเป็นปีแรกที่จัดงานขึ้นในรูปแบบแพลตฟอร์มออนไลน์ WWW.งานกาชาด.COM เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ถึงแม้จะเป็นในรูปแบบออนไลน์แต่ก็ยังคงความสนุกและบรรยากาศของงานกาชาดไว้เหมือนเดิม 

          โดยภายในการ Live สด งานกาชาดออนไลน์ปี 2563  เต็มไปด้วยการแสดงของเหล่าศิลปินมากมาย และสาระความรู้เรื่องสุขภาพ รวมไปถึงยังได้เห็นสินค้าคุณภาพดีที่น่าสนใจ โดยในส่วนของหนุ่ม สมิธ ภาสวิชญ์ ก็ได้ไปส่งความฟินให้กับแฟนๆ ที่ชม Live ด้วยการโชว์พลังเสียงร้องเพลงเพราะๆ ร่วมด้วย 3 พิธีกรจากรายการแซ่บพาซ่าส์ ที่มามอบความสนุกสนานโดยการพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ดีๆ ที่ได้จากงานกาชาด และยังชวนแฟนๆ ร่วมเล่นเกมแจกเสื้อรายการแซ่บพาซ่าส์ อีกด้วย จากนั้นอีกหนึ่งวันก็ถึงคิวทัพนักแสดง เก็บแผ่นดิน จากค่ายเป่าจินจง บุกสร้างความบันเทิง บอกเลยว่านักแสดงทุกคนทุ่มเทจัดเต็มมากกับการโชว์ร้องเพลงเพราะๆ ไปพร้อมกับ วงมโหระทึกเป่าจินจง 

          สมิธ ภาสวิชญ์ ก็ได้เป็นตัวแทนนักแสดงเผยความรู้สึกว่า “วันนี้พวกเราก็ได้มามอบความสนุกให้กับแฟนๆ ที่ชมพวกเราผ่าน Live สด งานกาชาดออนไลน์  และอยากจะบอกแฟนๆ ว่า เว็บไซต์นี้มันน่าสนใจมาก สามารถเข้าไปเล่นได้ หรือเข้าไปช้อปปิ้งได้ หรือว่าเข้าไปดูงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเกม การแจกของรางวัลเยอะแยะมากมาย โดยที่ทุกท่านไม่ต้องออกจากบ้านเลย แค่เข้าไปที่ WWW.งานกาชาด.COM ก็เหมือนได้เที่ยวอยู่ในงานกาชาดเลยครับ ก็ฝากแฟนๆ เข้าไปร่วมสนุกกันในเว็บด้วยนะครับ และสามารถใช้บริการได้ 24 ชั่วโมงเลย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"