'วัชระ'จี้'บิ๊กตู่'คลี่คลายคดีฆาตกรรมอำพรางนายกฯเล็กเมืองตรังหลังผ่านไป1ปีคดีไม่คืบ


เพิ่มเพื่อน    

 

28 ธ.ค.63 - ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือผ่านนายสาธิต สุทธิเสริม หัวหน้าฝ่ายประสานมวลชน ร้องเรียนถึงพล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี ขอให้เร่งคลี่คลายคดีฆาตกรรมอำพรางนายอภิชิต  วิโนทัย นายกเทศมนตรีเทศบาลนครตรัง และนายสุทธิเมธ ปัญญาสิทธิกร ผู้บริหารสภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย ที่ถูกจัดฉากฆ่าอย่างโหดเหี้ยมเมื่อเวลาประมาณ 19.16 น.วันที่ 25 ธันวาคม 2562 ในอ.หาดสำราญ จ.ตรัง ขณะเดินทางไปร่วมงานค่ายลูกเสือและเนตรนารีของโรงเรียนเทศบาล จ.ตรัง ซึ่งนายวัชระได้เคยยื่นหนังสือร้องเรียนต่อนายกรัฐมนตรีมาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 แต่คดีนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

"การเสียชีวิตของบุคคลทั้งสองมีเงื่อนงำส่อว่าเป็นการฆาตกรรมอย่างเห็นได้ชัด แต่ตำรวจ สภ.หาดสำราญ จ.ตรัง ได้ให้ข่าวตั้งแต่ต้นย้ำว่ารถยนต์ของนายอภิชิตตกน้ำที่ท่าเรือปากปรน อ.หาดสำราญ จ.ตรัง เป็นอุบัติเหตุ โดยไม่พยายามสืบสวนสอบสวนหาหลักฐานประกอบข้อเท็จจริงอย่างสุดความสามารถให้สมกับเป็นพนักงานสอบสวน เช่น มีการนำหนังสือราชการมาให้บุตรชายผู้ตายลงชื่อย้อนหลัง ขณะที่หลักฐานการเสียชีวิตของนายอภิชิต  พบว่าถูกทรมานอย่างโหดเหี้ยมก่อนเสียชีวิต มีเหล็กแหลมแทงที่หน้าแข้งขวาลึกกว่า 20 เซนติเมตรกว้าง 5 เซนติเมตร และเท้าขวามีร่องรอยผิวหนังหลุดลอกเพราะถูกความร้อนแรงสูง เป็นต้น"

นายวัชระ ระบุว่า คดีนี้อุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญชาวจ.ตรังเป็นอย่างยิ่ง สร้างความเศร้าสลดในวงการทนายความ วงการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และวงการเด็กและเยาวชน เกิดอิทธิพลอำนาจมืดถึงขนาดตำรวจระดับสารวัตรในพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนรักของนายอภิชิต ยังไม่กล้าไปร่วมงานศพด้วย สำหรับสาเหตุที่ทำให้มั่นใจอย่างมากว่าเรื่องนี้เป็นการฆาตกรรม เพราะมีทั้งหลักฐานต่างๆที่ชัดเจน ประกอบกับนายอภิชิต กำลังเป็นดาวรุ่งทางการเมืองของจ.ตรังในขณะนั้นและเป็นผู้ได้รับความเชื่อถือจากคนรุ่นใหม่อย่างกว้างขวางและเป็นผู้มีอนาคตทางการเมืองยาวไกล เป็นคนรุ่นใหม่คนดีของชาวจังหวัดตรังด้วย ดังนั้น จึงต้องร้องเรียนมายังนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการตำรวจ และหัวหน้าข้าราชการทั่วประเทศ โปรดช่วยให้ความยุติธรรมกับครอบครัว นายอภิชิต วิโนทัย และนายสุทธิเมธ  ปัญญาสุทธิกร และให้ความยุติธรรมต่อประชาชนที่ไม่มีเส้นไม่มีสายด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ยื่นหนังสือร้องเรียนแล้ว นายวัชระ ยังได้ชูป้ายมีข้อความว่า ร้องนายกฯประยุทธ์ คดีฆ่านายกฯตรัง(นายอภิชิต วิโนทัย)365 วัน คดีไม่คืบหน้า ,ครบรอบ 1 ปี ฆาตกรรมนายกฯตรัง(นายอภิชิต วิโนทัย)ตำรวจมีน้ำยาไหม? และถ้าเพื่อนพลเอกประยุทธ์ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม นายกฯจะทำอย่างไร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"