ผบ.ตร.สั่งสอบเพิ่ม 'บ่อนแจ้งวัฒนะ' ต้องมีคนรับผิดชอบ ลั่นเตือนหลายรอบแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค.63 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการการตำรวจแห่งชาติ ( ผบ.ตร.) เปิดเผยกรณีการบุกจับกุมบ่อนการพนันซอยในแจ้งวัฒนะ 14 ได้นักพนันรวม 94 คนว่า เบื้องต้นเป็นปฏิบัติร่วมของตำรวจนครบาลและตำรวจสอบสวนกลาง นำโดย พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก.แต่เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกันตนได้สั่งการให้ จเรตำรวจแห่งชาติ(จตช.) ไปตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วว่ากรณีดังกล่าวใครต้องรับผิดชอบบ้าง ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับบ่อนดังกล่าวว่าเปิดมานานแค่ไหนนั้นยังไม่ทราบ

พล.ต.อ.สุวัฒน์ ยังกล่าวถึงบ่อนการพนันในพื้นที่จังหวัดระยอง ซึ่งได้ให้จเรตำรวจแห่งชาติไปตรวจสอบภายใน 3 วัน และเบื้องต้นรายงานว่าจะต้องมีผู้รับผิดชอบอยู่ จึงต้องมีคำสั่งย้ายผู้บังคับการจังหวัดระยอง มาช่วยราชการที่ ศปก.ตร.และภายใน 1-2 วันนี้จะมีรายงานรายละเอียดความคืบหน้ามาอีก หากจำเป็นต้องตั้งกรรมการสอบวินัยระบุตัวบุคคลว่าใครต้องรับผิดชอบบ้างก็ต้องทำแต่ขอรอฟังรายละเอียดก่อน

สำหรับจำนวนบ่อนการพนันทั่วประเทศมีมากน้อยเท่าไรนั้น ผบ.ตร.ระบุว่า คงตอบไม่ได้ เพราะถ้ารู้ก็คงจับกุมดำเนินคดีแล้ว พร้อมระบุที่ผ่านมาตนได้สั่งการไปหลายรอบแล้ว ถ้าไม่ทำไม่เชื่อฟังและมีหลักฐานว่ารู้เห็นให้มีการเปิดบ่อนการพนัน ปล่อยปละละเลยไม่จับกุม ก็ต้องถูกลงโทษทุกนาย เรื่องนี้เตือนกันหลายรอบแล้ว ไม่ใช่เวลาต้องเตือนแล้ว ถึงเวลาที่ต้องทำแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"