'วิว-แชมป์'คุยฟุ้ง! คบ 11 ปีรักแฮปปี้แต่ไร้แพลนวิวาห์


เพิ่มเพื่อน    

 

            พิธีกรรายการกีฬามากความสามารถ แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกูล กับแฟนสาวนักกีฬาทีมชาติดีกรีนางงามมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009  วิว-พงศ์ชนก กันกลับ ที่คบหาดูใจกันมากว่า 11 ปี แต่ก็ยังไร้วี่แวววิวาห์ โดยงานนี้สาววิวเผยว่า

             “ความรักแฮปปี้คะ วิวคบกับพี่แชมป์มา 11 ปีแล้ว คือถ้าถามเรื่องแต่งงานยังไม่แพลนที่จะแต่งงานเลยคะ ทุกวันนี้คบกับพี่แชมป์เราคุยกันเข้าใจกัน มีเวลาให้กัน ทางครอบครัววิวและครอบครัวพี่แชมป์ก็ไม่ได้เร่งรีบด้วยคะ ตัววิวเองยังเรียนปริญญาตรีที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง  SCA (Superstar College of Arts) ด้วยอยากเรียนและทำงานก่อนคะ ตอนนี้วิวยังทำรายการกับพี่แชมป์ชื่อรายการ SPORT MAFIA กีฬาตัวพ่อ ออกอากาศทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 - 23.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

          นอกจากรายการทีวีแล้วพี่แชมป์ยังทำ Youtube ช่อง Champs Channels ใกล้ 1 ล้าน subscribe ยอดคนดู 1,420,000,000 คน  เป็นช่องที่นำเสนอข่าวสารกีฬา งานศิลปะบันเทิง ส่วนงานในวงการบันเทิงของวิวก็ยังรับงานเดินแบบ ถ่ายแบบ และงานอีเว้นท์  แต่ช่วงนี้มีโรคระบาดโควิด 19  วิวได้หันมาทำงานด้านศิลปะ  วาดรูป เพ้นท์เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ทำขายโดยลงเฟซบุ๊ก อินสตาแกรมชื่อ VgoGaL ซึ่งวิวจะเป็นนางแบบเองโดยได้คุณพ่อที่เป็นช่างภาพมืออาชีพมาถ่ายรูปสวยๆ ให้คะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"