'ศักดิ์สยาม'ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ตรวจเส้นทางจราจรช่วงปีใหม่ชี้ยังเคลื่อนตัวได้ดี


เพิ่มเพื่อน    

30ธ.ค.63-นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เปิดเผยภายหลังขึ้นเฮลิคอปเตอร์ตรวจเส้นทางช่วงอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ,ถนนมิตรภาพ และทางหลวงหมายเลข 304 ช่วงสี่แยกกบินทร์บุรี – วังน้ำเขียว พบว่าเส้นทาง บางปะอิน-สระบุรี-โคราช การจราจรคล่องตัว แต่จะชะลอตัวช่วงหนองแค ส่วนเมื่อเข้าช่วงตัวสระบุรีเคลื่อนตัวได้ช้า และชะลอตัวช่วงแก่งคอยและกลางดง

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น ได้สั่งการให้กรมทางหลวง บำรุงรักษาทางหลวงให้อยู่ในสภาพดี จัดรถบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เพื่อช่วยเหลือผู้ใช้ทางเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสีย หากพบว่ามีปริมาณจราจรหนาแน่นให้ประสานงานกับตำรวจทางหลวง ในการสนับสนุนการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรหรือการจัดช่องทางพิเศษ เพื่อให้การเดินทางของประชาชนเป็นไปอย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ กรมทางหลวงจะเปิดฟรีมอเตอร์เวย์บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 กรุงเทพ – ชลบุรี – พัทยา และทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 บางปะอิน – บางพลี พระประแดง – ต่างระดับบางขุนเทียนตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ถึง เวลา 24.00 น. ของวันที่ 4 มกราคม 2564

อย่างไรก็ตามขณะที่ กองทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง กรมทางหลวง รายงานภาพรวมสภาพจราจรบนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง เมื่อเวลา 10 นาฬิกา โดยทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 กรุงเทพ – มาบตาพุด สภาพการจราจรโดยรวม ปริมาณรถปานกลาง เคลื่อนตัวได้ บริเวณหน้าด่านไม่มีแถวคอย
ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 บางปะอิน – บางพลี สภาพการจราจรโดยรวม ปริมาณรถปานกลาง เคลื่อนตัวได้ดี บริเวณหน้าด่านไม่มีแถวคอย 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"