อสส.สั่งกำชับติดตามคดีคนร้ายใช้น้ำมันเบรกราด-เจาะล้อรถอัยการสาว


เพิ่มเพื่อน    

31 ธ.ค.63 - นายอิทธิพร แก้วทิพย์ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด กล่าวถึงเหตุการณ์มีคนร้ายใช้น้ำมันเบรคราดใส่รถ น.ส.นันท์นภัส ธนศรีวนิชชัย อัยการจังหวัดผู้ช่วย สำนักอัยการจังหวัดนนทบุรี พร้อมใช้ตะปูทิ่มล้อยาง จนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดภายในลานจอดรถสำนักงานอัยการนนทบุรี อยู่ติดกับศาลากลางจังหวัดนนทบุรี อ.เมือง จ.นนทบุรี ว่าเรื่องนี้ตนได้มีการประสานสอบถามข้อเท็จจริงกับน.ส.นันท์นภัส ผู้เสียหาย ทราบว่าได้มีการแจ้งความไปยังพนักงานสอบสวน เพื่อลงพื้นที่ติดตามคนร้ายซึ่งก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีแล้ว พร้อมได้รายงานเรื่องนี้ให้นายวงศ์สกุล กิตติพรหมวงศ์ อัยการสูงสุด (อสส.) รับทราบข้อมูลแล้ว โดยทางทีมโฆษกสำนักงานอัยการฯ จะติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด ส่วนสาเหตุการก่อเหตุว่ามาจากเรื่องการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องรอการสรุปจากพนักงานสอบสวนที่มีหน้าที่ตามกฎหมาย

ด้านนายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เรื่องนี้ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจ เพราะเกิดเหตุในสถานที่และในเวลาราชการ ทั้งช่วงเกิดเหตุท่านอัยการเจ้าของรถก็นั่งทำงานอยู่บนสำนักงานอัยการนนทบุรี เมื่อนายวงศ์สกุล กิตติพรหมวงศ์ อัยการสูงสุด ทราบเรื่องก็ได้แสดงความห่วงใย พร้อมกำชับให้ทีมโฆษกสำนำนักงานอัยการสูงสุดติดตามและรายงานความคืบหน้าคดีให้ทราบด้วยแล้ว โดยอัยการสูงสุดยังได้เน้นย้ำในเรื่องการดูแลความปลอดภัยและการคุ้มครองการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานอัยการเป็นสิ่งสำคัญอีกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"