แฉรัวๆ 'แก๊งวีโว่' ตั้งวงฉลองเคาท์ดาวน์ขายกุ้งไม่หมดทิ้งเกลื่อนถนน เดือดร้อนคนกวาดขยะ


เพิ่มเพื่อน    

1 ม.ค.64 -จากกรณีกลุ่มการ์ดอาสา We Volunteer นำโดยนายปิยรัฐ จงเทพ ได้นำผู้ค้ากุ้งก้ามกรามมาจำหน่ายในบริเวณพื้นที่สนามหลวง โดยอ้างว่าเพื่อช่วยเกษตกรผู้เลี้ยงกุ้งที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จากนั้นได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนเข้าเคลียร์พื้นที่ ก่อนจะย้ายไปขายบริเวณหน้าอนุสรณ์สถาน 14 ตุลา โดยนายปิยรัฐ พร้อมพวกรวม 16 คนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเนื่องจากฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ห้ามชุมนุมหรือรวมตัวกันอันเป็นการสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

ล่าสุด ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์บัญชี เจ๊จุก คลองสาม @jjookklong3 โพสต์ข้อภาพและรูปภาพแฉการ์ดวีโว่ ดังนี้ การ์ด WeVo ขี้เมา.. คืนนี้ต้องแสกน QR Code แล้วจะได้รับคูปองให้เลือกว่า จะเอาเบียร์ 5 ป๋อง หรือ กุ้ง 1 โล ส่วนใหญ่เลือกเบียร์ อ้าวไม่ช่วยอุดหนุนกุ้งกันแล้วหรือ? ใส่เสื้อการ์ด WeVo นั่งกินเบียร์กันสบายใจเลย

บ่อยครั้งที่พวกการ์ด WeVo นินทา ต่อว่า การ์ดอาชีวะว่า เป็นพวกขี้เมา จัดกิจกรรมเมื่อไหร่ ต้องกินเหล้ากินเบียร์ แล้วคืนนี้ พวก WeVo ทำอะไรที่แตกต่างงั้นหรือ? เจ๊ว่าไม่ต่างนะ เอาดีเข้าตัว ยกตนข่มท่าน หลงตัวเอง คิดว่าสูงกว่าคนอื่น

เข้าสู่วันแรกของปีใหม่ด้วยอารมณ์โมโหสุดๆ ตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว น้องเขยเจ๊โทรมาเล่าให้ฟังหลังสวดมนต์ข้ามปีเสร็จ ว่า ไอ้พวก WeVo มันทำชั่วอีกแล้ว ทำตัวเป็นกุ้ย กองโจร เกะกะระราน สร้างความเดือดร้อนไปทั่ว ยังไงเหรอ? มาๆ เดี๋ยวเจ๊แฉให้ฟัง

หลังจากพวก WeVo กินเหล้าเมากันเต็มที่ แต่กุ้งดันขายก็ไม่หมด กินก็ไม่หมด เลยรวมตัวกัน แว้นมอไซค์ส่งเสียงดัง แล้วเอากุ้งที่เหลือมาเททิ้งที่หน้าทำเนียบ ถามว่า ทำแบบนี้มันดีมั้ย ใครต้องเดือดร้อน คนกวาดถนน แล้วเค้าเกี่ยวอะไรด้วย

ดูพฤติกรรมของพวก WeVo เอาเองนะ ถ่อย สถุน ชั่วช้าขนาดไหน ต่อหน้า จนท.ตร. ด้วยนะ แถมเมากันทุกตัวอีกด้วย แต่เน้นขี่มาด้วยกัน รวมตัวกัน กูใหญ่ กูจะทำอะไรก็ได้ ถ้าโดนจับก็ค่อยตอแหลว่า คุกคาม เรียกร้องเสรีภาพไป ดูในคลิปเอาเองนะ ดูให้ชัดๆ

นี่ไงคนที่ WeVo ต้องการแกล้งเค้า "คนกวาดถนน" แทนที่เค้าจะได้นอนอยู่บ้านข้ามคืนปีใหม่สบายๆ ต้องถูกเรียกมาทำอะไร? มากวาดกุ้งที่พวกมึงเอามาเททิ้งไปทั่วเนี่ยนะ สงสารเค้าบ้างมั้ย อายุคราวแม่พวกมึงแล้วนะ ยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า หรือเมาแล้วจะทำไรก็ได้งั้นเหรอ?

นี่ก็เป็นอีกจุดนึงที่พวกเลวนี่ เอากุ้งมาเททิ้ง ชัดเจนว่า พ่อค้ากุ้ง ก็เลวไม่แพ้กัน เพราะรถที่เอามาเท ก็รถของพ่อค้ากุ้งนั่นแหละ ก็เตรียมโดนคดีกันให้หมดทั้งพ่อค้ากุ้ง ทั้งพวก WeVo นี่หรือที่พวกมึงเรียกร้องประชาธิปไตยกัน นักการเมืองเค้ามากวาดถนนหรือเปล่า ใครที่ต้องลำบาก คิดดูเอง

การทำแบบนี้ได้อะไร เพราะคนลำบากคือ คนกวาดถนนของ กทม. เค้าเกี่ยวอะไรด้วย WeVo มึงไปทำให้เค้าเดือดร้อนทำไม นายก นักการเมือง หรือ ใครที่มึงด่า เค้าไม่ได้มาเก็บกุ้งพวกนี้หรอก คนรากหญ้าทั้งนั้น แล้วไหนว่า มึงเรียกร้องเพื่อประชาชนไง คนกวาดถนนใช่ประชาชนหรือเปล่า?


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"