'น็อต อัครณัฐ'ต้านโควิดไม่ไหว เลื่อนงานแต่งแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อกราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

          และอีกไม่กี่วันก็จะถึงงานแต่งที่รอคอย แต่สุดท้ายเนื่องจากปัญหาของโควิด-19 รอบใหม่ที่กำลังแพร่กระจายอยู่ในตอนนี้ ทำให้ น็อต-อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล ตัดสินใจขอเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน

          โดย น็อต อัครณัฐ ได้โพสต์ภาพข้อความที่แฟนสาวประกาศผ่านทางโซเชียลใจความว่า "เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 พี่น็อตกับอีฟเลยมีความจำเป็นต้อง "ขอเลื่อนงานแต่งงาน" ในวันที่ 24 มกราคม 2564 ทั้งเช้าและเย็นออกไปก่อนนะคะ ส่วนกำหนดการใหม่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ"

          พร้อมกันนี้หนุ่มน็อตยังได้ระบุข้อความว่า "ขออภัยทุกท่านที่ถามไถ่ ตัดชุด เตรียมตัว ทีมงาน สถานที่ และความตื่นเต้น แต่เพื่อความปลอดภัยของพวกเราทุกคนครับ ขอบคุณมากๆ จากใจเลยครับ ใครได้การ์ดแล้วเก็บไว้ก่อน ส่วนใครยังไม่ได้รอก่อนน้า"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม nott.thee


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"