พนักงานติดโควิด-19! “ช่อง3”ปิดตึกฆ่าเชื้อ “เรื่องเล่าเช้านี้”ย้ายจัดรายการที่ลานจอดรถ


เพิ่มเพื่อน    

 

     หลายคนเมื่อเปิดดูรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ตอนแรกอาจจะแปลกตากับฉากหลังเล็กน้อย เพราะเหมือนเป็นที่จอดรถซึ่งผู้ประกาศข่าว ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ และ ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท ก็ได้เผยกลางรายการว่าเป็นเพราะพนักงานกราฟฟิกรายหนึ่งติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องมีการปิดตึกที่พนักงานรายนี้ทำงานเพื่อฆ่าเชื้อ

     โดยทางทวิตเตอร์ของรายการเรื่องเล่าเช้านี้ได้แชร์ลิ้งก์ของเวปไซต์ ch3plus.com ที่เขียนรายระเอียดถึงเรื่องดังกล่าวในเวปไซต์ว่า 

     “เช้าวันศุกร์ที่8 ม.ค. 64 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ต้องออกมาจัดรายการอยู่บริเวณลานจอดรถถ่ายทอดสดข้างอาคารมาลีนนท์2 เนื่องจากอยู่ระหว่างการทำความสะอาดฆ่าเชื้อหลังพบว่ามีพนักงานชายปฏิบัติงานในห้องกราฟฟิกชั้น6 ติดเชื้อโควิด-19 

     โดยมีการปิดตึกทำความสะอาดตั้งแต่22.00 น. ของเมื่อวานที่ผ่านมาซึ่งอาคารมาลีนนท์2 ขณะนี้ถูกปิดห้ามให้คนเข้าเด็ดขาดทั้งนี้จากการสอบสวนโรคพบว่าพนักงานรายนี้จะปฏิบัติงานบริเวณชั้น5 และชั้น6 เท่านั้นดังนั้นพนักงานรายอื่นที่อยู่ในชั้นดังกล่าวจึงถือเป็นผู้เสี่ยงสูงและทางช่อง3 จะทำการตรวจหาเชื้อทุกคนส่วนพนักงานในชั้นอื่นๆถือเป็นผู้มีความเสี่ยงต่ำ แต่ยังคงต้องให้มีการเฝ้าสังเกตุอาการ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"