'ฟรอยด์'ขอกักตัวเอง หลังกลับจากเชียงใหม่ ยันยังไม่ติดเชื้อ


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลังมีข่าวว่าจังหวัดเชียงใหม่เป็นพื้นที่เสี่ยงเนื่องจากมีคนติดเชื้อโควิด-19 จากสถานบันเทิง ซึ่งเมื่อวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันไม่ได้ไปในจุดที่มีความเสี่ยง แต่เพื่อความสบายใจก็ขอกักตัว 14 วัน

            โดยหนุ่มฟรอยด์ ได้โพสต์ข้อความแจ้งไว้ว่า "รู้สึกไม่สบายใจหลังจากกลับมาจากเชียงใหม่ แต่ผมยืนยัน 100% ว่าไม่ได้ไปในจุดที่เกิดการติดเชื้อโควิด-19 ตามที่เป็นข่าว แต่เป็นห่วงคนส่วนรวมและคนใกล้ตัว จึงอยากกักตัวเอง เพื่อดูอาการเบื้องต้น ก่อนที่จะไปตรวจหาเชื้อในเร็ววัน เพื่อความสบายใจ เนื่องจากอาจจะมีโอกาสใกล้ชิดและอาจจะสัมผัสกับคนบางกลุ่มที่อยู่ในจุดแพร่เชื้อตามที่เป็นข่าว. จึงเรียนทุกคนมาเพื่อทราบ  ปล. ยังไม่ได้ติด แต่กลัวติด อย่าดราม่า แค่เป็นห่วงคนส่วนรวม จบนะ”

          และล่าสุดหนุ่มฟรอยด์ ก็ได้มาแจ้งไทม์ไลน์เบื้องต้นในช่วงที่อยู่เชียงใหม่ ”เปิด TIMELINE ... 30, 31, 1, 2 แคมป์ล้วน เช็คอินแอป พยัญชนะ ตลอด! ดูแลตัวเองด้วยน่ะ ไม่ได้เป็นหมอ แต่อยากเป็นผัว... อยากร้ายเหมือนโควิด จะได้มีคนติดหลายๆ คน... ร่านไปทั่ว มั่วไปหมด... ว่าวก็ชัก ยังไม่น่ารักอีกหรอ... เหงาจริงไม่ได้อ่อย แต่ถ้าเหงาบ่อยคืออ่อยจริง เหงาๆๆๆๆๆ... ของมันเหลือ กูเลยให้ฟรี ของมันไม่ดี กูเลยให้มึง... ถ้าไม่รักจริง อย่าจีบ ถ้าไม่จริงใจ อย่าหยอด ถ้าไม่จริงจัง อย่าชอบ เพราะคนที่โดน ทดสอบมันเจ็บ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม freudonidas


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"