'ได๋ ไดอาน่า'ประกาศชัด ไม่ได้ฟ้าแลบ แต่แต่งแน่ปีนี้


เพิ่มเพื่อน    

   

            อายุก็เข้าเลขสี่แล้ว ทำเอาครอบครัวรวมถึงเพื่อนๆ แอบลุ้นว่า เมื่อไหร่พิธีกรมากความสามารถอย่าง ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ จะมีข่าวดีสักที ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดเผยผ่านรายการต้มยำอัมรินทร์ว่าพร้อมแล้วสำหรับเรื่องแต่งาน แต่ตั้งใจแต่งเงียบๆ ไม่อยากจัดงานใหญ่โตเพราะสิ้นเปลือง

          “อย่างที่บอกเราเป็นคนที่จริงจังทุกอย่าง หน้าที่ของการเป็นลูกเราต้องทำให้ดีที่สุด หน้าที่ของการเป็นพิธีกร แต่ ณ ตอนนี้เรายังคงต้องดูแลครอบครัว ผ่อนบ้าน ผ่อนรถอยู่ เราคิดว่าถ้าเราแต่งงานไปแล้ว เราต้องมานั่งขอเงินแฟน  เพราะเราคิดว่าถ้าเราแต่งงานเราต้องทำหน้าที่ของการเป็นภรรยาที่ดี หน้าที่ของแม่ที่ดี หมายความว่าเราต้องให้ลูกและสามีเป็นอันดับหนึ่ง เราก็ถามตัวเองทุกวันนะว่าพร้อมหรือยัง

          ถามว่าอยากแต่งไหมเฉยๆ เพราะเรื่องของการมีคู่ไม่ได้สำคัญเท่ากับการมีลูกเพราะทุกวันนี้แม่จะพูดตลอดเวลาเลยว่าหน้าเราโบท็อกซ์ได้นะแต่มดลูกเราโบท็อกซ์ไม่ได้นะ แล้ว 40 แล้วรออะไร ก็คงเร็วๆ นี้เพราะเราตั้งใจว่าถ้าแต่งแล้วเราจะมีน้องเลย ก็น่าจะปีนี้ค่ะ จะได้ไม่ต้องพาดหัวข่าวว่า ได๋ แต่งงานฟ้าแลบ เพราะนางคิดมานานแล้ว แต่นางไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ดี เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นจบ แล้วงานแต่งที่เราคิดไว้นะ แต่งเงียบๆ ไม่บอกใคร งานแต่งมันฟุ่มเฟือยนะ เราก็คิดนะพ่อกับแม่เขาเลี้ยงเรามาน่าจะเป็นวันเดียวที่เขาน่าจะได้ส่งลูกสาว ถ้าเราจะจัดงานเราต้องจัดให้พ่อกับแม่ ส่วนตัวเรายังไงก็ได้สบายๆ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"