กาญจนบุรีพบผู้ติดเชื้อโควิด-19รายที่5เป็นเด็กหญิงวัย6 ขวบติดจากพ่อและแม่


เพิ่มเพื่อน    

10 ม.ค.64-สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี แจ้งจังหวัดกาญจนบุรีพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ รายที่ 5  เป็นผู้ป่วยหญิง อายุ 6 ปี เป็นบุตรของผู้ป่วยรายที่ 3 และรายที่ 4 ซึ่งทำงานในสถานที่เล่นการพนัน ในกรุงเทพฯ และเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดกาญจนบุรี ตำบลดอนชะเอม อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี  โดยผู้ป่วยพักอยู่บ้านที่ ตำบลดอนชะเอม อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี  วันที่ 31 ธ.ค.2563-2 ม.ค.2564  เดินทางไปที่ตำบลจอมบึง อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี วันที่ 3 ม.ค.2564  เดินทางกลับมายังตำบลดอนชะเอม อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี  เล่นกับเพื่อนแถวบ้านและไปร่วมงานเลี้ยง  วันที่ 4 ม.ค.2564  เล่นกับเพื่อนแถวบ้านและไปซื้อของร้านค้าใกล้บ้าน  

วันที่ 5 ม.ค.2564 เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลมะการักษ์ และเข้ารับการกักตัวติดตามอาการอย่างใกล้ชิด  วันที่ 6-9 ม.ค.2564 อยู่ในโรงพยาบาลมะการักษ์ วันที่ 9 ม.ค.2564 ผลการตรวจยืนยันพบเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้ารับการรักษา ซึ่งรายที่ 5 เป็นหญิง อายุ 6 ขวบ ติดจากพ่อและแม่ อาศัยอยู่ในตำบลดอนชะเอม อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เข้ารับการตรวจหาเชื้อและเข้ารับการรักษาแล้ว และทางเจ้าหน้าที่จะมีการติดตามผู้สัมผัสใกล้ชิด นำไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมกักตัวติดตามอาการต่อไป 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"