'นนท์ ธนนท์'งานเข้า! รับไม่ได้ตั้งใจละเมิดลิขสิทธิ์


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์ แต่เมื่อถูกทักทวงมา หนุ่มนนท์-ธนนท์ จำเริญ ก็พร้อมแสดงความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ โดยกรณีที่คุณ lexie pitzen ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมและแท็กไปยังนักร้องหนุ่มว่านำภาพที่เธอออกแบบ ไปสกรีนเป็นลายเสื้อและได้มีการจัดจำหน่าย โดนงานนี้หนุ่มนนท์ ธนนท์ รีบประสานไปยังเจ้าของภาพทันทีเพื่อหาข้อสรุปร่วมกัน

          และนอกจากนี้ นนท์ ธนนท์ ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางอินสตาแกมส่วนตัว ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ข้อความว่า

          “ตามที่ทางผมและทีมงานได้นำภาพและข้อความ Everything IS Alright ไปใช้ในการทำเพื่อจำหน่ายในงานที่ผ่านมา และต่อมาได้รับทราบว่าภาพดังกล่าวที่เรานำมาเป็นภาพลิขสิทธิ์โดยตรงของคุณ lexie pitzen (@glowinglymade) ซึ่งทางไม่ทราบเรื่องมาก่อน จึงไม่ได้มีการบอกกล่าวหรือขออนุญาตโดยตรงจากทางเจ้าของภาพก่อนที่จะนำไปใช้

          ผมและทีมงานต้องขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ โดยหลังจากที่รับทราบถามเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด และได้รับการได้รับทำการหาข้อสรุปรวมถึงแสดงความรับผิดชอบและร่วมกันหาทางออกร่วมกันโดยทันที ทั้งนี้ ในส่วนของการรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ทางเราน้อมรับผิดทั้งหมดและได้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาในการชดเชยค่าเสียหายให้แก่คุณ lexie pitzen (@glowinglymade) ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพดังกล่าว รวมถึงผมต้องการทำการชี้แจงสิ่งเกิดขึ้นผ่านทางสื่อสาธารณะให้ทุกท่านได้รับทราบ เพื่อแสดงความจริงใจและเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

          ท้ายนี้ผมและทีมงานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดขอบคุณ คุณ lexie pitzen (@glowinglymade) ที่ให้ทางเราได้ทำการติดต่อร่วมกันเป็นอย่างดี และขอแสดงความเสียใจอีกครั้งต่อกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น…ขอขอบคุณและขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม tanont916 glowinglymade


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"