กระบี่เฮ!ผู้ป่วยโควิด-19รักษาหายหมดกลับบ้านแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

14 ม.ค.2564 - พ.ต.ท.มล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่กล่าวในที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกระบี่ ครั้งที่ 2/2564 โดยมีนายสมชาย หาญภักดีปฏิมา และนายอุนวรรตน์ โหมดพริ้ง รอง ผวจ.กระบี่ พ.อ.สมบัติ สืบท้วม รอง ผอ.รมน.จ.กระบี่ และคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกระบี่ เข้าร่วมประชุม เพื่อติดตามรายงานสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 และการเตรียมการทำงานคัดกรองผู้เดินทาง เข้า-ออก จังหวัดกระบี่ โดยจังหวัดกระบี่กำหนดให้ผู้เดินทางเข้า-ออกพื้นที่ต้องทำเอกสารรับรองความจำเป็นในการเดินทางมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ พร้อมกำชับให้ทุกหน่วยต้องเข้มงวดในการปฏิบัติงานคัดกรองและให้ความสำคัญกับผู้เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 5 จังหวัด หากพบต้องจัดช่องทางสำหรับการเดินทาง และแจ้งเก็บเชื้อส่งตรวจเมื่อเดินทางถึงที่พักแล้ว และเร่งประชาสัมพันธ์ ให้ผู้ที่จะเดินทางเข้าจังหวัดกระบี่ทุกคนต้องลงทะเบียนผ่านระบบ  QT14  โดยแสดงรายละเอียดยืนยันการลงทะเบียนผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ส่วนผู้ถูกกักตัวจะพักตามสถานที่จังหวัดที่กำหนด พร้อมนำหนังสือรับรองความจำเป็นในการเดินทางมาแสดงด้วย 

สำหรับการตั้งจุดตรวจหรือจุดสกัดเส้นทางคมนาคม ทุกเส้นทาง ทั้งทางบก ทางทะเล และทางอากาศ ทุกหน่วยงานจะต้องบูรณาการการทำงานร่วมกัน กรณีพบผู้ติดเชื้อ ได้เตรียมแผนรองรับโดยมีโรงพยาบาลสนามไว้รองรับผู้ติดเชื้อมากกว่า 200 เตียง และได้หาไว้สำรองเพิ่มเติมอีกเพื่อรองรับสถานการณ์รุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้

ขณะที่ ศูนย์สื่อสารความเสี่ยงสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ ได้รายงานผลการระบาดของไวรัส โควิด-19 ระลอกใหม่ พบผู้ป่วยสะสม จำนวน 8 ราย รักษาหายและออกจากโรงพยาบาลแล้วทุกราย โดยรายสุดท้ายรักษาหายออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"